Âm Nhạc

BTC Tour Ariana Grande: 'Mọi yêu cầu của Ari tại Việt Nam đều hợp lý và xứng đáng với vị trí của cô ấy'

Anh Min
Chia sẻ

SAOstar đã liên hệ với BTC để làm rõ thông tin trái chiều về những yêu cầu đặc biệt từ phía Ariana Grande đưa ra khi đến Việt Nam, cũng như bật mí thêm những thông tin trước thềm sự kiện.

Trước thềm World Tour quốc tế hạng A đầu tiên diễn ra tại Việt Nam, người hâm mộ bắt đầu xôn xao khi những thông tin về các yêu cầu riêng khá khắt khe của Ariana Grande được chia sẻ rộng rãi. Bên cạnh những phản hồi tích cực, các bình luận tiêu cực cũng được đưa ra tạo làn sóng dư luận trái chiều, điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh Ariana lẫn BTC. Chính vì thế, SAOstar đã liên hệ trực tiếp với BTC tour diễn tại Việt Nam để tìm hiểu sâu hơn về sự việc này.

Cụ thể, phía BTC chia sẻ chưa hề tiết lộ bất cứ thông tin nào ra bên ngoài, những yêu cầu từ bên Ari đều được giữ bí mật hoàn toàn. Tất nhiên, mọi yêu cầu từ e-kip nữ ca sĩ đưa ra đều hợp lí và xứng đáng với vị trí ngôi sao hạng A thế giới, còn những thông tin lan truyền hiện nay là không rõ nguồn gốc và không kiểm chứng.

BTC cũng bật mí thêm, từ ngày 15/8, công tác chuẩn bị bắt đầu diễn ra tại SVĐ Quân khu 7, nơi tổ chức sự kiện. 85 người bao gồm cả Ariana Grande và ekip xuyên suốt tour diễn đang lần lượt đến TP HCM để chuẩn bị cho buổi biểu diễn sắp tới. Kết thúc concert tại Phillippines, Ariana Grande cũng sẽ đến Việt Nam ngay sau đó.

Sân khấu Dangerous Woman Tour đã bắt đầu thi công tại Sân vận động Quân Khu 7.

Ngoài ra, các thiết bị âm thanh và ánh sáng được yêu cầu từ phía giọng ca Into You cũng đang dần cập bến tại TP HCM, hứa hẹn mang đến buổi trải nghiệm âm nhạc ấn tượng không chỉ đến từ tài năng của nghệ sĩ mà còn sự chuyên nghiệp đến từ ekip thực hiện. Có thể nói, tham dự Ariana Grande - The Dangerous Woman Tour tại TP HCM cũng giống như trải nghiệm âm nhạc với Ariana Grande tại New York, Tokyo hay Singapore.

Tham dự The Dangerous Woman Tour tại Tp.HCM cũng giống như trải nghiệm âm nhạc tương tự tại New York, Tokyo hay Singapore.

Bên cạnh quy trình chuẩn bị, sự an toàn của nghệ sĩ và ekip cũng được xem là ưu tiên hàng đầu đối với đơn vị tổ chức tại Việt Nam.

5 lớp an ninh được thiết kế riêng cho phía nghệ sĩ và sẽ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên môn từ nước ngoài.

Quá trình đưa Ariana Grande có nhiều thử thách đặt ra cho Việt Nam và đơn vị tổ chức. Hai năm để đưa The Dangerous Woman Tour đến Việt Nam, nhưng thử thách chính vẫn chủ yếu là quy trình và sự đảm bảo quy chuẩn tổ chức.

Từng chi tiết nhỏ tại chương trình từ cổng vào, khu vực khán giả, sân khấu cho đến sau sân khấu (backstage), phòng nghỉ của ekip và ngay cả trang phục đều được chuẩn bị kĩ càng để đảm bảo buổi trình diễn của nghệ sĩ trên sân khấu đạt mức hoàn hảo.

Vì đây là lần đầu tiên một World Tour đẳng cấp được tổ chức tại Việt Nam nên số đông khán giả sẽ bỡ ngỡ và choáng ngợp trước độ công phu của nó.

Thậm chí, có nhiều người còn cho rằng những yêu cầu như vậy là kì lạ. Nhưng đó mới chính là cách mà một ngôi sao hạng A tầm vóc quốc tế thật sự sẽ làm cho concert của mình ở bất cứ nơi đâu.

Tour diễn vòng quanh Thế giới Dangerous Woman của nữ nghệ sĩ quốc tế Ariana Grande sẽ dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 23/8/2017, tại SVĐ Quân Khu 7.

Chương trình được tổ chức bởi MMI Live và Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, Yamaha, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: SaoStar, Yeah 1, Chicilon, NCT, 2! Magazine.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/arianagrande-vn2017?ac=16948

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất