Âm Nhạc

BTC Làn sóng xanh loại thẳng tay Chi Pu khỏi đề cử: Lý do đưa ra là gì?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Ban tổ chức đã đưa ra đáp án về câu hỏi tại sao các sản phẩm âm nhạc không giúp Chi Pu nhận đề cử tại lễ trao giải năm nay.

Chiều 4/12, buổi họp báo công bố đề cử LTG Làn sóng xanh 2018 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả cũng như giới truyền thông. Tại đây, những cái tên bước đầu trong danh sách đề cử ở từng hạng mục giải thưởng năm nay cũng được hé lộ.

Tuy nhiên, một điều khá ngạc nhiên là cái tên Chi Pu không lọt top đề cử ở hạng mục Gương mặt mới xuất sắc nhất. Mặc dù trong suốt năm qua, kể từ khi cô nàng debut với vai trò ca sĩ đã liên tiếp ra lò nhiều ca khúc gây dậy sóng cộng đồng Vpop.

Danh sách đề cử Gương mặt mới xuất sắc được đưa ra không có cái tên Chi Pu - Một trong những nhân vật hoạt động khá nổi bật khiến gây không ít tò mò.

MC công bố lý do Chi Pu không có mặt trong danh sách đề cử.

Khi nhận được câu hỏi về vấn đề này từ thành viên Thiên Vương (nhóm MTV), đại diện BTC lập tức đưa ra đáp án: “Câu trả lời là khán giả không bình chọn”. Tuy nhiên, dường như đây chỉ là một câu trả lời vui “nửa đùa nửa thật” của MC chương trình. Ngay sau đó, BTC đưa ra lời giải thích thêm: “Một trong những tiêu chí của Làn sóng xanh là để lọt vào top BXH Làn sóng xanh thì những ca khúc, sản phẩm phải có giá trị về mặt chất lượng âm nhạc cũng như hình ảnh”. Đến đây, dường như câu trả lời lấp lửng từ BTC đã ngầm khẳng định các sản phẩm mới của Chi Pu trong năm nay đều không đạt ít nhất một trong những tiêu chí kể trên.

Chi Pu không được đề cử Gương mặt mới xuất sắc nhất.

Debut từ tháng 10/2017, Chi Pu liên tục tạo sóng cùng những tranh cãi dữ dội xung quanh những sản phẩm âm nhạc mới của cô. Năm 2018, nữ ca sĩ có 2 lần trở lại sàn đấu Vpop với MV Những đóa hồngMời anh vào team em. Mới đây nhất, MV Mời anh vào team em của cô nàng nhận được rất nhiều hình ảnh trái chiều về hình ảnh phản cảm, quá mức khêu gợi.

MV Mời anh vào team em gây tranh cãi.

Bạn nghĩ sao về quyết định này của BTC Làn sóng xanh?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất