Âm Nhạc

BTC GDA 2019 sắp thiếu ghế cho Nu'est W: Hành động của V (BTS) chắc chắn khiến bạn bất ngờ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thành viên BTS đã có cách cư xử cực đẹp trước sự bối rối của nhóm nhạc đàn em.

Chiều 6/1, ngày trao giải thứ 2 của Golden Disc Award 2019 tiếp tục diễn ra với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự: BTS, Twice, GOT7, Wanna One,… Nổi tiếng là một lễ trao giải uy tín và được nhiều người trông đợi, thế nhưng mới đây, BTC Golden Disc Award lần thứ 33 lại làm phật lòng cộng đồng fan Nu'est W bởi một sự cố vô tâm.

Các thành viên Nu'est W tại thảm đỏ trao giải hôm nay.

Cụ thể, khi di chuyển đến vị trí ngồi để tham dự sự kiện, 4 chàng trai Nu'est W mới nhận ra BTC chỉ sắp xếp có 3 chiếc ghế. Điểm sơ suất không đáng có này khiến 4 người tỏ ra khá bối rối, cuối cùng đã phải chọn cách để 2 thành viên Aron và Ren ngồi còn JR và Baekho đứng phía sau.

N'est W không được xếp ghế ngồi cho đầy đủ 4 thành viên.

Sự cố này khiến các fan Nu'est W tỏ ra không hài lòng, bởi lẽ một lễ trao giải âm nhạc lớn tầm cỡ quốc gia, lại để ra sơ suất không đáng có, nhất là khi Nu'est chỉ có 4 thành viên, không tính là nhiều để dễ gây nhầm lẫn. Mặt khác, trước sự sắp xếp của BTC, các thành viên dù bối rối nhưng cũng không thể tự đi lấy thêm ghế ngồi, vì điều đó dễ gây hiểu lầm là thiếu tôn trọng sắp xếp của chương trình.

Netizen phẫn nộ bởi 4 thành viên chỉ được BTC sắp xếp 3 chỗ ngồi khiến các chàng trai bối rối.

Rất may, điều này đã được thành viên BTS - V giải quyết nhanh chóng một cách vô cùng êm đẹp. Nhận thấy điều bất thường giữa các chàng trai Nu'est W, đàn anh nhà Big Hit đã tinh ý tự mình đi lấy thêm một chiếc ghế cho họ. Hành động cực ga lăng, cứu nguy đúng lúc giúp anh chàng nhận được cơn mưa lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Hành động của V nhận được sự yêu mến và tán dương từ tất cả mọi người.

Không chỉ nhận được sự yêu quý, biết ơn từ các fan Nu'est W, chắc chắn hành động của V cũng khiến Army (tên gọi fandom BTS) phổng mũi tự hào về thần tượng trước cộng đồng fan quốc tế. Ngay sau khi nhận lời cảm ơn từ Nu'est W và trở về chỗ ngồi, V cũng được thành viên Jimin đập tay tán dương bởi nghĩa cử lịch thiệp của mình.

Ở một diễn biến khác, cô nàng Solar của Mamamoo lại được phen ngượng ngùng bởi chính anh chàng Jimin. Cụ thể, khi Jimin bước qua bàn của Mamamoo để tiến tới chỗ ngồi, Solar đã có động tác cúi chào tiền bối. Tuy nhiên, rất không may cho cô nàng là thành viên BTS đã không kịp nhìn thấy và vô tình “ngó lơ” cô nàng.

Solar bị Jimin ngó lơ vì không nhìn thấy lúc cô nàng cúi đầu chào hỏi.

Ngay sau đó, Solar bị các thành viên còn lại trêu đùa bởi màn chào hỏi đầy thất bại này. Vậy là dẫu hành động vô tình hay cố ý, cả 2 thành viên Jimin và V đã vô tình chiếm spotlight trong buổi trao giải hôm nay bởi chính sự cố liên quan đến nhóm nhạc khác đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất