Âm Nhạc

BTC concert T-ara ở Việt Nam khẳng định không hủy show như Ariana dù với lý do gì

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

BTC concert đẳng cấp quốc tế của nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop - T-ara đã có những chia sẻ chân thành với giới truyền thông Việt.

Chiều 13/10, buổi họp báo concert của nhóm nhạc nữ đình đám T-ara vào tháng 11 diễn ra thành công tại TP HCM. BTC chương trình - GP Entertainment đã giải đáp thắc mắc của giới truyền thông cũng như đưa ra một số thông tin “nóng hổi” xung quanh sự kiện này.

Đại diện BTC, nhà tài trợ cùng một số nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình tại buổi họp báo.

Khác với những lần ghé thăm và biểu diễn chóng vánh trước đây, lần này, 4 thành viên Jiyeon, Eunjung, Hyomin và Qri sẽ mang đến một concert hoành tráng, kéo dài gần 3 tiếng vào tối 4/11.

Trước những thắc mắc liên quan đến việc nếu điều kiện sức khoẻ của T-ara không tốt, liệu nhóm có huỷ concert vào phút chót như trường hợp của Ariana Grande hay không, ông Kwak Dae Yeon - đại diện BTC khẳng định: “Từ trước đến nay, T-ara đã đi tour concert ở rất nhiều quốc gia và chưa từng có tiền lệ bỏ diễn vì lý do cá nhân. Kể cả khi họ bị chấn thương hay gặp những biến cố trong sự nghiệp, họ vẫn vì fan mà đứng trên sân khấu. Do đó, tôi khẳng định concert của T-ara vẫn sẽ được diễn ra theo kế hoạch, dù các cô gái có đổ bệnh, họ cũng sẽ không huỷ show”.

Dự kiến, trong đêm nhạc của T-ara tại Việt Nam, nhóm sẽ biểu diễn hơn 20 ca khúc, bao gồm cả những bài hát solo và các bản hit gắn liền tên tuổi của nhóm, cũng như tham gia nhiều trò chơi tương tác trực tiếp với fan. Thời lượng chương trình cũng sẽ ngang bằng với một live concert thông thường của nhóm ở nước ngoài.

Để chuẩn bị cho concert, T-ara phải tập luyện vất vả với đội hình 4 người, thay đổi concept cũng như vị trí. Ngoài ra, toàn bộ thiết bị sân khấu đều được nhập từ châu Âu để đảm bảo tầm vóc cho một concert đẳng cấp quốc tế.

Bên cạnh đó, với mức giá dao động từ 320.000 đồng đến 1.400.000 đồng, đây được xem là một trong những concert KPOP tại Việt Nam có giá vé thấp nhất từ trước đến nay. “Với mức giá này, chúng tôi hy vọng sẽ thu hút nhiều khán giả trẻ, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên không có điều kiện gặp gỡ hay xem concert riêng của thần tượng ngoài đời”, BTC cho hay.

Được biết, đêm diễn này là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Do đó, ngoài nhân vật chính là 4 cô gái nhóm T-ara, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời đến từ Việt Nam như Noo Phước Thịnh, Erik và Min.

Saostar hân hạnh là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức cho concert của T-ara tại TP.HCM vào tháng 11/2017 tới. Mọi thông tin tiếp theo sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trong thời gian sớm nhất. 

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin mới nhất