Âm Nhạc

Asia Artist Awards 2019: BTC tiết lộ có đến… 18 sân khấu được thiết kế riêng cho từng tiết mục

YANG
Chia sẻ

Với quy mô cùng dàn nghệ sĩ khủng, cũng như lần đầu tiên một Lễ trao giải đình đám tổ chức tại Việt Nam, BTC ngày càng cho thấy sự đầu tư lớn của mình cho Lễ trao giải lần này.

Theo đó, ngoài những tiết mục đặc sắc của những nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc, Ban tổ chức Asia Artist Awards 2019 ( AAA 2019 ) đang chuẩn bị những sân khấu đặc biệt kết hợp tính truyền thống của Việt Nam và tính hiện đại về công nghệ trình diễn của Châu Á. Cụ thể, sẽ có tới 18 sân khấu đặc biệt dành riêng cho sự kiện lần này. Lần đầu tiên và duy nhất, tất cả 18 nhóm nhạc, ca sĩ tham dự đều dành riêng 1 sân khấu vô cùng đặc biệt để mang đến cho fan Việt, hứa hẹn một bữa tiệc âm nhạc đáng nhớ nhất từ trước đến nay đối với cả khán giả nước nhà lẫn quốc tế.

Có tới 18 sân khấu đặc biệt sẽ được dành riêng cho sự kiện lần tại Việt Nam.

Mặc dù chưa công bố chính xác sẽ là tiết mục nào nhưng fan có thể phỏng đoán được một số trường hợp như phần hát Tiếng Việt của nghệ sĩ, trình diễn bài hát B-Side, các bài hát nổi tiếng một thời, sân khấu kết hợp giữa các nghệ sĩ với nhau hay bản Remix của các ca khúc từng biểu diễn,…

Lễ trao giải ở các năm trước đều gây ấn tượng bởi dàn dựng sân khấu cũng như các màn trình diễn đặc biệt đến từ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

GOT7.

WANNA ONE.

TWICE.

và BTS từng mang những sân khấu vô cùng đặc biệt đến chương trình.

Nếu bỏ lỡ lễ trao giải lần này, chắc chắn rằng các fan sẽ phải chờ đợi rất lâu nữa mới có cơ hội tham gia một sự kiện mang tầm cỡ châu lục và những màn trình diễn đặc biệt như vậy ngay trên mảnh đất hình chữ S.

Sự kiện âm nhạc tầm cỡ lần này tại Việt Nam bao gồm sự kiện thảm đỏ và lễ trao giải hoành tráng sẽ diễn ra từ 17h ngày 26/11 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Xem thêm: AAA 2019 tại Hà Nội: 'Choáng' trước loạt project 'khủng' từ fan Việt của Twice, Super Junior và Ong Seongwu

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất