Âm Nhạc

BTC Asia Artist Awards 2019: Sơn Tùng M-TP rút khỏi đề cử là sai sự thật

Hằng Bùi
Chia sẻ

BTC của lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 vừa có những thông báo mới nhất về những lùm xùm liên quan tới hạng mục "Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất".

Vừa qua, sau khi BTC của Lễ trao giải Nghệ sĩ Châu Á Asia Artist Awards 2019 công bố danh sách hạng mục đề cử của giải thưởng Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Không chỉ vậy, trên mạng xã hội còn xuất hiện nguồn tin cho hay một số nghệ sĩ như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn,… đã rút khỏi bảng đề cử và tính thiếu minh bạch khi bổ sung hai nghệ sĩ Jack và K-ICM vào danh sách.

Trước sự việc này này, mới đây, BTC của Asia Artist Awards 2019 đã lên tiếng phản hồi về những thông tin có phần sai lệch về danh sách đề cử Nghệ sĩ Việt Nam tại hạng mục Nghệ sĩ được yêu thích nhất. Theo đó, phía BTC cho hay:

BTC của chương trình đã gửi lời mời tới các nghệ sĩ Việt đã có cống hiến trong năm 2019 để tham gia danh sách đề cử bình chọn Nghệ sĩ được yêu thích nhất. Tuy nhiên, các ca sĩ như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn… cũng như một số nghệ sĩ khác đã xác nhận với BTC không tham gia vào danh sách đề cử từ trước khi diễn ra chương trình bình chọn chính thức do nghệ sĩ có kế hoạch riêng. Điều này cho thấy, các nghệ sĩ đã xác nhận không tham gia vào danh sách đề cử thay vì thông tin các nghệ sĩ rút khỏi danh sách đề cử đang được lan truyền.

Sơn Tùng M-TP

Tóc Tiên

Soobin Hoàng Sơn đã xác nhận không tham gia vào danh sách đề cử từ trước khi diễn ra chương trình bình chọn chính thức.

Không chỉ vậy, với những xôn xao về tính minh bạch công tâm của hạng mục đề cử, BTC của Artist Awards 2019 cũng cho biết: Việc quyết định bổ sung các nghệ sĩ Jack và K-ICM, Diễn viên Duy Khánh vào danh sách đề cử sau khi nhận được xác nhận của nghệ sĩ muộn hơn kế hoạch 1 ngày vì nhận thấy các nghệ sĩ phù hợp với tiêu chí bình chọn của chương trình: Có hoạt động và sản phẩm nổi bật trong năm; Là nghệ sĩ được khán giả yêu mến và có sức ảnh hưởng đến cộng đồng. BTC cũng bày tỏ mong muốn khán giả hay giới truyền thông sẽ tin tưởng vào tính minh bạch, công tâm của Lễ trao giải.

Jack - K-ICM…

và diễn viên Duy Khánh đều được bổ sung vào danh sách đề cử sau khi nhận được xác nhận của nghệ sĩ muộn hơn kế hoạch 1 ngày.

Toàn văn thông báo chính thức của BTC Lễ trao giải Nghệ sĩ Châu Á Asia Artist Awards 2019:

THÔNG BÁO TỪ BTC LỄ TRAO GIẢI NGHỆ SĨ CHÂU Á AAA VIỆT NAM 2019

Kính gửi quý khán giả và các cơ quan báo chí.

Hiện tại đang có những thông tin sai lệch về danh sách đề cử Nghệ sĩ Việt Nam tại hạng mục Nghệ sĩ được yêu thích nhất, BTC có những phản hồi như sau:

1. BTC AAA 2019 đã gửi lời mời tới các nghệ sĩ Việt đã có cống hiến trong năm 2019 để tham gia danh sách đề cử bình chọn Nghệ sĩ được yêu thích nhất. Ca sĩ Sơn Tùng MTP, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn… cũng như một số nghệ sĩ khác đã xác nhận với BTC không tham gia vào danh sách đề cử từ trước khi diễn ra chương trình bình chọn chính thức do nghệ sĩ có kế hoạch riêng. Như vậy thông tin các nghệ sĩ rút khỏi danh sách đề cử như một số báo đang đưa là sai sự thật. BTC trân trọng quyết định cá nhân của các nghệ sĩ khi xác nhận không tham gia danh sách đề cử AAA 2019.

2. BTC quyết định bổ sung các nghệ sĩ JACK&K-ICM, Diễn viên Duy Khánh vào danh sách đề cử sau khi nhận được xác nhận của nghệ sĩ muộn hơn kế hoạch 01 ngày vì nhận thấy các nghệ sĩ phù hợp với tiêu chí bình chọn của chương trình: Có hoạt động và sản phẩm nổi bật trong năm; Là nghệ sĩ được khán giả yêu mến và có sức ảnh hưởng đến cộng đồng.
BTC kính mong quý khán giả, các fandom và các cơ quan báo chí trân trọng quyết định của các nghệ sĩ và tin tưởng vào tính minh bạch, công tâm của Lễ trao giải.

Trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất