Âm Nhạc

BTC AAA 2019 công bố những nghệ sĩ Kpop đầu tiên từ dàn line-up: Bạn đã sẵn sàng bùng nổ?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây đều là những gương mặt đang được yêu thích tại Kpop.

Tạm gác qua những ồn ào không đáng có trong thời gian vừa qua của AAA 2019 (Asia Artist Awards), mới đây BTC chương trình đã bất ngờ công bố những gương mặt đầu tiên trong dàn line-up tại sự kiện này. Cụ thể, với việc ra mắt kênh Youtube riêng của chương trình, BTC AAA 2019 đã “âm thầm” chèn vào poster quảng bá hình ảnh của 4 nhóm nhạc đang hot tại Kpop bên cạnh 4 MC chính của lễ trao giải.

BTC AAA 2019 công bố kênh Youtube kèm poster có sự xuất hiện của 4 MC và những nhóm nhạc đầu tiên trong dàn line-up.

Cụ thể, những cái tên được người hâm mộ nhận diện gồm có: TWICE, Momoland, SEVENTEEN và tân binh AB6IX. Hiện tại, người hâm mộ của những nhóm nhạc này tại Việt Nam đang rần rần trước thông báo này từ BTC chương trình. Bởi trước đó, mặc dù thời điểm diễn ra chương trình khá cận kề nhưng phía AAA 2019 vẫn quyết tâm không hé lộ bất cứ thông tin nào về những nghệ sĩ sẽ tham gia trình diễn.

AB6IX.

Momoland.

SEVENTEEN.

Và TWICE là những nghệ sĩ đầu tiên trong dàn line-up được BTC AAA 2019 công bố.

Chắc chắn đây chỉ mới là những gương mặt đầu tiên trong dàn line-up, khả năng cao BTC chương trình đang “ém” hàng những nhân vật đặc biệt hơn để khiến cho khán giả bất ngờ. Bên cạnh đó, nhiều khán giả Việt Nam cũng rất mong chờ BTC chương trình sẽ ngỏ lời với những ca sĩ Vpop để có thể mang đến những sân khấu bùng nổ chiều lòng được người hâm mộ của hai nền âm nhạc khác nhau.

Khán giả Việt Nam vẫn mong chờ sự xuất hiện của những ca sĩ Vpop.

Thời gian dự kiến diễn ra lễ trao giải AAA 2019 sẽ rơi vào ngày 26/11 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Các bạn đã sẵn sàng để cháy hết mình cùng thần tượng tại sự kiện siêu hot này chưa?

Xem thêm: Vpop tuần qua: AAA 2019 đóng cổng bình chọn cho nghệ sĩ Việt, Jack và K-ICM lần đầu diễn bản live demo

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất