Đẹp

Brown Eyed Girls tự thú: 'Không có đủ tiền để dao kéo'

Chia sẻ

Nhóm nữ Brown Eyed Girls chia sẻ thời gian qua họ không có thu nhập nên không thể đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Hôm 21/10, nhóm Brown Eyed Girls có buổi giao lưu với người hâm mộ qua ứng dụng trực tuyến Naver V. Tại đây, các cô gái được hỏi về nghi vấn thẩm mỹ trong thời gian vắng mặt trên sân khấu Kpop. Một người hâm mộ hỏi: “Các cô có phẫu thuật thẩm mỹ?” và được Brown Eyed Girls trả lời: “Chúng tôi không thể. Chúng tôi đã không có thu nhập trong một thời gian rồi”.

Brown Eyed Girls trong buổi giao lưu với fan.

Brown Eyed Girls trong buổi giao lưu với fan.

Brown Eyed Girls gia nhập Kpop từ năm 2006, 2 năm qua, nhóm khá im ắng. Vào mùa thu này, 4 cô gái sẽ trở lại sân khấu Kpop bằng đĩa nhạc mới. Các thành viên tiết lộ, album mới của họ ra mắt vào ngày 5/11 và cùng một thời điểm sẽ quảng bá 2 ca khúc chủ đề. Nhân dịp ra album mới, thành viên Ga In chuyển sang kiểu tóc tém năng động khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Thành viên Ga In khoe tóc mới cùng hình xăm trên lưng.

Thành viên Ga In khoe tóc mới cùng hình xăm trên lưng.

Nhóm nữ tiếp tục giải thích về sự thay đổi ngoại hình của họ. “Chúng tôi đã thay đổi khá nhiều trong 10 năm qua. Vì chúng tôi vào nghề đã được 10 năm nên tất nhiên sẽ trông khác biệt với những nhóm nữ khác. Ngày nay các nhóm nữ sẽ ra mắt sau khi họ được chuẩn bị sẵn sàng đầy đủ, nhưng với chúng tôi thì không được như vậy” - Brown Eyed Girls chia sẻ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất