Âm Nhạc

Britney Spears xuất hiện, đính chính chuyện bị giam giữ, điều trị tâm lý và… vạch trần kẻ giả mạo

Thanh Phúc
Chia sẻ

Britney đã có những phản hồi chính thức về những tin đồn không hay ảnh hưởng đến cô và gia đình trong suốt những ngày vừa qua.

Cách đây ít giờ, Britney Spears đã đăng tải lên trên trang Instagram cá nhân của mình một đoạn video clip chia sẻ cũng như phân trần toàn bộ tin đồn không mấy hay ho về cô trong suốt thời gian qua. Nữ ca sĩ xuất hiện với hình ảnh cũng không mấy “khá khẩm” hơn trước, tuy nhiên những thứ cô nói mới là điều khiến khán giả quan tâm.

Hình ảnh mới nhất của Britney Spears vẫn rất tiều tụy.

Theo lời Britney thì cô buộc phải lên tiếng, bởi những tin đồn xấu xa đang đi vượt ngoài tầm kiểm soát của cô. Cô liên tục đọc được những thông tin tồi tệ về bản thân và gia đình vô tội của mình. Giọng ca Toxic khuyên mọi người không nên tin vào những lời đó, những email hay những bằng chứng dùng để “cáo buộc” cô đều là do Sam Lutfi ( bạn trai cũ của Britney ) giả mạo làm ra.

Cô cho rằng những thông tin giả mạo ngoài kia là do Sam Lutfi “châm ngòi”.

Cô cho biết có thể bây giờ mình đang loay hoay trong cuộc sống nhưng tự biết bản thân phải làm thế nào. Ngoài ra Britney khiến fan của mình rất xúc động khi nhắn nhủ: “Chị mạnh mẽ mà, chị sẽ tiếp tục đứng lên nhưng điều chị cần nhất bây giờ là khoảng thời gian riêng tư để giải quyết mọi thứ. Chị yêu các em!”

Nguyên văn dòng chia sẻ của Britney Spears.

Đầu năm nay, Britney bất ngờ tuyên bố hoãn ra mắt album mới và tour Domination tại Las Vegas với lý do cần thêm thời gian ở bên cạnh cha, ông Jamie Spears - người vừa trải qua 2 ca đại phẫu thuật. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là trong suốt mấy tháng trời, không một ai nhìn thấy Britney. Sau đó, một đoạn ghi âm đã được tung ra khiến mọi người không khỏi sửng sốt. Nội dung đoạn ghi âm cho rằng Britney đang bị gia đình giam giữ tại nhà riêng do cô đang gặp vấn đề về tâm lí vì không dùng thuốc theo quy định của bác sĩ. Fan hâm mộ của cô sau đó đã đồng loạt nổ ra phong trào #FreeBritney để đòi quyền tự do cho thần tượng của mình.

Britney Spears đã có những phản hồi chính thức về tin đồn những ngày qua.

Nhưng bây giờ có lẽ người hâm mộ của cô nàng đã an tâm phần nào khi Britney đã có câu trả lời cho những tin đồn không hay khiến fan lo lắng suốt thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất