Âm Nhạc

Britney Spears: 'Không biết tin vào ai và ai sẽ thật lòng với mình'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Phát ngôn đầy tâm trạng của Britney Spears khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây, Britney Spears đã bất ngờ chia sẻ một bài đăng đầy tâm trạng trên trang Instagram cá nhân của mình, dường như nữ ca sĩ đang gặp vấn đề nào đó ảnh hưởng không tốt đến tinh thần. Cụ thể, Britney Spears đã đăng tải một bức ảnh kèm dòng caption khá dài: “Cuộc sống tại Los Angeles giống như là một chuyến hành trình dài. Đôi khi nó thật sự rất cô đơn và ngay cả bản thân của bạn cũng không biết bạn nên tin vào ai cũng như đâu đó luôn tồn tại một số người không hề thật lòng. Bạn bè của tôi rất ít, tôi gần như tự tìm cách để làm bản thân mình thấy vui vẻ. Tôi cũng tổn thương nhiều vì những bình luận ác ý dưới bài đăng của tôi và tôi chọn cách không quan tâm. Hãy để những kẻ thường xuyên thù ghét người khác làm tốt nhất công việc của họ, chính là mang sự ghét bỏ đó trên người”.

Tâm sự của Britney Spears khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Nhiều người đồn đoán rằng những lời tâm sự này của Britney Spears có liên quan đến vụ tố tụng về quyền bảo hộ của cô và người giám hộ là bố của mình - Ông Jamie Spears. Tuy nhiên, đây cũng chỉ mới là tin đồn xuất phát từ một số nguồn tin được cho là thân cận âm ỉ suốt nhiều ngày qua mặc dù người trong cuộc chưa lên tiếng. Trước đó, thông tin Britney Spears đang phải chịu sự giam giữ và thúc quản từ chính gia đình của mình đã khiến cho không ít người hâm mộ của nữ ca sĩ cảm thấy bất bình. Nhưng sau đó, bố của Britney đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và đòi khởi kiện những kẻ tung tin thất thiệt làm ảnh hưởng đến gia đình của ông. Dẫu vậy nhiều người vẫn cảm thấy câu chuyện thật sự không đơn giản như vậy.

Nhiều người cho rằng tâm sự của nữ ca sĩ có liên quan đến câu chuyện về quyền giám hộ với bố của mình.

Sau khi Britney Spears đăng tải bài viết, bạn trai của cô - Sam Asghari đã lên tiếng vỗ về người yêu: “Người chiến thắng sẽ không bao giờ có hành động ghét bỏ hay bắt nạt người khác, đó là điều chỉ những lẻ thua cuộc mới làm vì họ không có thứ mà em có: một trái tim nhân hậu tuyệt vời”.

Bạn trai của Britney Spears đã vào an ủi nữ ca sĩ.

Mặc dù Britney Spears đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, nhưng người hâm mộ của nữ ca sĩ lại rất an tâm vì lúc nào bên cạnh cô cũng có một người bạn trai tuyệt vời. Sam Asghari đã đồng hành với Britney Spears trong những lúc nữ ca sĩ khó khăn và tuyệt vọng nhất, đó quả là một điều tuyệt vời.

Britney Spears và bạn trai của mình.

Xem thêm: Drama mới từ nhà Britney Spears: Gia đình sẽ khởi kiện kẻ tung tin đồn cô bị giam giữ và thúc quản tại nhà riêng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất