Âm Nhạc

Boygroup tân binh mặc áo chống đạn và muốn được như BTS, phản ứng của ARMY khiến nhiều người bất ngờ

Thu Thảo
Chia sẻ

Phát biểu của nhóm nhạc D-Crunch tại sân khấu debut mới đây đã khiến người hâm mộ liên tưởng đến hình ảnh BTS những ngày mới bước chân vào nghề.

Mới đây, Kpop lại đón nhận một nhóm nhạc tân binh gồm 9 thành viên có tên gọi là D-Crunch. Boygroup này đã tổ chức showcase quảng bá album đầu tay 0806 vào ngày 6/8. Đặc biệt, cũng tại sân khấu này, D-Crunch đã mặc áo chống đạn để biểu diễn và có tuyên bố ấn tượng rằng “mục tiêu của họ chính là no.1 trên BXH Billboard như BTS”.

Những tưởng phát ngôn có phần “ngông cuồng” của D-Crunch sẽ khiến cộng đồng ARMY phẫn nộ, thế nhưng ngược lại, họ lại gửi lời động viên hết mình đến nhóm nhạc tân binh này. Sở dĩ người hâm mộ có thái độ bất ngờ như vậy với D-Crunch vì trước đó, chính BTS cũng là một tân binh bị nhiều người dè bỉu khi có phát ngôn muốn thắng giải Daesang và trở thành những nghệ sĩ toàn cầu. Cuối cùng vượt lên những sự chê cười, gà cưng BigHit đã chứng minh được tài năng của mình và hoàn thành ngoài mong đợi mục tiêu mà mình đề ra trước đó.

Nhóm nhạc tân binh D-Crunch mặc áo chống đạn để biểu diễn trên sân khấu debut.


MV Palace - D-Crunch.

BTS.


MV Fake Love - BTS.

Một số bình luận của cư dân mạng: 

Không ai có thể biết được tương lai nhưng tôi có thể chắc chắn họ sẽ tìm thấy ánh sáng nếu họ tiếp tục làm việc chăm chỉ.

- BTS cũng từng bị căm ghét chỉ vì họ đã có những phát ngôn như vậy. Đừng bị ảnh hưởng bởi những phát ngôn tiêu cực, chúc các bạn thành công.

- Chiến thắng! Điều này khiến tôi nhớ đến BTS lúc còn tân binh. Họ đã bị ghét khi nói Big Bang là hình ảnh lý tưởng của họ… giờ BTS lại trở thành hình mẫu nổi tiếng của người khác. Tương lai là không thể đoán trước được nên tôi chúc họ may mắn.

- BTS cũng từng bị ghét bỏ. Chúng tôi biết nỗi buồn của BTS lúc đó nên chúng tôi sẽ không áp đặt sự ghét bỏ của mình lên nhóm khác, hơn nữa chúng tôi sẽ ủng hộ các nhóm tân binh. Làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ của các bạn nhé.

- Rất nhiều người nói BTS sẽ thất bại vì họ ra mắt khi thị trường bão hòa. Đừng có chê trách D-Crunch, không ai biết trước điều gì đâu.

- Bạn phải thừa nhận rằng có rất nhiều nhóm nhạc tân binh đặt BTS làm mục tiêu để phấn đấu đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất