Âm Nhạc

Boygroup quân ngũ KPop quy tụ loạt idol nổi tiếng chính thức 'debut' với ca khúc 'Run Run'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất phấn khích trước ca khúc mới của boygroup quân ngũ KPop.

Thời gian qua người hâm mộ đã không khỏi trông chờ sản phẩm âm nhạc đến từ boygroup quân ngũ KPop. Trước đó, những hình ảnh loạt idol nam đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự ở studio thu âm chính là căn cứ để fan chờ đợi boygroup đặc biệt này. Và mới đây, boygroup quân ngũ KPop chính thức “debut” với ca khúc Run Run ấn tượng.

Boygroup quân ngũ KPop chính thức “debut” với ca khúc Run Run ấn tượng.

Theo đó, boygroup quân ngũ KPop chính thức “debut” với ca khúc Run Run khiến fan vô cùng thích thú. Boygroup quân ngũ KPop quy tụ nhiều thành viên nổi bao gồm Xiumin (EXO); Jisung (Wanna One); Key, Onew (SHINee), Changsub (BTOB); Jokwon, Jinwoon (2AM); Sunggyu (Infinite), Lee Jae Kyoon và diễn viên Kim Minseok. Không quá khác biệt với hình ảnh “nhá hàng”, MV được thực hiện đơn giản với những cảnh quay phòng thu solo của từng thành viên cũng như hình ảnh cả nhóm cùng hát chung phần điệp khúc. Chính điều này cho thấy được sự gần gũi thân thiện giữa các thành viên là idol nổi tiếng.

Các thành viên của boy group quân ngũ Kpop.

Cả nhóm vui vẻ cùng nhau thực hiện ca khúc.

Không chỉ vậy, boygroup quân ngũ KPop chính thức “debut” với ca khúc Run Run còn mang đến một nguồn năng lượng tích cực. Giai điệu vui vẻ, nhộn nhịp và tinh thần hào hứng của các thành viên chính là điểm cộng lớn nhất làm nên sự ấn tượng cho ca khúc Run Run. Người hâm mộ đã không khỏi thích thú cho màn hợp tác của nhiều idol nổi tiếng thân thiết, cùng nhau làm việc trong quân ngũ như thế này.

Boygroup quân ngũ KPop.

Hình ảnh cả nhóm trong MV.

MV ca khúc Run Run.

Hãy cùng ủng hộ cho ca khúc Run Run của boygroup quân ngũ KPop nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất