Âm Nhạc

Boygroup kém nổi bị fan nhóm khác xô đẩy, người hâm mộ chỉ bất lực đứng nhìn

Lâm Nhi
Chia sẻ

Hành động thiếu tôn trọng nghệ sĩ này của fan đang khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Chiều ngày 23/3, một đoạn clip ghi lại cuộc phỏng vấn của nhóm Up10tion cho chương trình Music Bank in Chile được phát tán rộng rãi. Clip đã thổi bùng lên luồng tranh cãi dữ dội giữa cộng đồng fan Kpop. Cụ thể, trong đoạn video, khi các thành viên Up10tion đang trả lời phỏng vấn thì bị xô đẩy khá mạnh bởi fan của một nhóm nhạc nổi tiếng khác. Vì mải lo đuổi theo thần tượng để chụp ảnh mà họ không ngần ngại va chạm, chen lấn.

Đoạn clip ghi lại cảnh Up10tion bị xô đẩy khi đang phỏng vấn.

Các thành viên giật mình bất ngờ trước lượng fan đang ồ ạt chạy tới.

Có thể thấy lực đẩy khá mạnh khiến các nam thần tượng chao đảo và phải gồng mình chịu đựng.

Phản ứng “cười trừ” chấp nhận việc đối xử bất công vì nhóm kém nổi tiếng của các chàng trai khiến fan không khỏi xót xa.

Cộng đồng mạng rất phẫn nộ với hành động “kém sang” của những người hâm mộ này và thương cho Up10tion vì đã im lặng chịu đựng. Tuy nhiên, nhiều người lại nghĩ rằng việc vô ý chạy theo thần tượng của các master khi đang tác nghiệp là chuyện bình thường. Lỗi đáng trách nhất ở đây là ekip chương trình Music Bank đã không bố trí chỗ phỏng vấn phù hợp, cũng như chuẩn bị nhân viên để bảo vệ nghệ sĩ. Việc đứng giữa đường như thế thì chịu cảnh chen lấn, xô đẩy là khó tránh khỏi.

MV Candy Land - Up10tion

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất