Âm Nhạc

Vượt mặt BTS, boygroup nhà YG mới là chủ nhân ca khúc gen 3 có nhiều tuần lọt top 10 BXH Melon nhất

Thụy Hân
Chia sẻ

Và boygroup sở hữu ca khúc dẫn đầu danh sách bài hát nhiều tuần lọt top 10 BXH Melon nhất chính là...

Love Scenario của iKON.

Melon là một trong những bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu và uy tín của Hàn Quốc. Độ phổ biến của các ca khúc của những nghệ sĩ Kpop khi phát hành sẽ được thể hiện phần nào trong thứ hạng của BXH Melon. Mới đây, trang âm nhạc này đã cập nhật danh sách bài hát của các boygroup có số tuần xuất hiện trong top 10 nhiều nhất. Xuất sắc vượt qua nhiều cái tên cộm cán, boygroup gen 3 sở hữu ca khúc có nhiều tuần lọt top 10 BXH Melon nhất chính là gà nhà YG - nhóm iKON cùng bản hit Love Scenario.

Boygroup gen 3 sở hữu ca khúc có nhiều tuần lọt top 10 BXH Melon nhất chính là gà nhà YG - nhóm iKON

Theo cập nhật mới của hệ thống, iKON chính là boygroup gen 3 sở hữu ca khúc có nhiều tuần lọt top 10 BXH Melon nhất với bản hit Love Scenario khi vượt qua nhiều đối thủ nặng kí là sản phẩm của BTS. Ca khúc này của nhóm iKON có tổng cộng 20 tuần lọt top 10 của BXH Melon Hàn Quốc. Love Scenario đánh dấu màn comeback trong năm 2018 và bài hát nhanh chóng thành công nhờ giai điệu bắt tai nhưng vẫn độc đáo. Cư dân mạng Hàn Quốc còn đặt biệt danh cho Love Scenario chính là “bản tình ca quốc dân”. Mức độ thành công của ca khúc này còn được thể hiện thông qua thành tích Daesang Song of The Year của iKON tại lễ trao giải cuối năm. Trong khi đó, BTS xếp hạng 2 với Boy With Luv khi có tổng cộng 11 tuần lọt top 10 Melon.

iKON đã rất thành công với Love Scenario.

Boy With Luv của BTS đành dừng chân NO.2

iKON được biết đến là một nhóm nhạc nam của Hàn Quốc trực thuộc YG Entertainment. Sau sự việc rời nhóm đầy tiếc nuối của trưởng nhóm B.I vào năm 2019, hiện tại iKON gồm 6 thành viên Bobby, JAY, JUNE, Song, DK và Chan. Nhóm iKON đã được biết đến dưới danh nghĩa Team B trên chương trình sống còn do YG Entertainment tổ chức là “WIN: Who Is Next” được phát sóng vào năm 2013. Chính thức debut vào năm 2015 và chỉ sau thời gian ngắn, iKON đã nhanh chóng xây dựng được tên tuổi và vị trí của mình trong lòng khán giả khi được đón nhận nhiệt tình. Thành tích boygroup gen 3 sở hữu ca khúc có nhiều tuần lọt top 10 BXH Melon nhất cũng là một minh chứng điển hình cho sự phổ biến của iKON.

Nhóm iKON.

Xin chúc mừng thành tích của iKON trên Melon!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất