Âm Nhạc

Nhóm nhạc nam Boyfriend tuyên bố tan rã sau gần 8 năm hoạt động

Ngọc Trang
Chia sẻ

Điều đáng buồn là chỉ còn gần 10 ngày nữa là cộng đồng fan Boyfriend sẽ đón chào sinh nhật thứ 8 của nhóm.

Ngày 17/5, trên tài khoản twitter chính thức của Boyfriend đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại những khoảnh khắc vui cười của từng thành viên trong nhóm. Tuy nhiên, đây hoàn toàn không phải là một tín hiệu đáng mừng vì ngay dưới dòng chú thích của clip chính là lời tuyên bố Boyfriend chính thức tan rã được viết bởi công ty quản lý Starship Entertainment.

Boyfriend tuyên bố tan rã sau gần 8 năm hoạt động.

Nội dung thông báo viết:“Chúng tôi chân thành cảm ơn những người hâm mộ đã yêu mến và ủng hộ Boyfriend trong khoảng 8 năm qua. Chúng tôi đã thảo luận nghiêm túc với các thành viên của Boyfriend về các hoạt động trong tương lai và sau nhiều lần cân nhắc, chúng tôi đã đi đến quyết định chấm dứt các hoạt động nhóm chính thức vào ngày 16/5/2018 với việc ngừng ký kết hợp đồng của họ.

Clip kèm thông báo trên twitter.

Chúng tôi muốn chân thành cảm ơn những người hâm mộ đã dành tình yêu cho Boyfriend hơn 8 năm và chúng tôi hy vọng mọi người sẽ tiếp tục thể hiện sự quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt với họ trong những khởi đầu mới”.

Boyfriend là nhóm gồm sáu thành viên và xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2011 với single cùng tên. Từ đó, họ được yêu thích vì hình ảnh mạnh mẽ nhưng vô cùng dễ thương, tiếp tục ra mắt các sản phẩm mới ấn tượng như JANUS, I’ll Be There, Don’t Touch My Girl,… Năm 2018, các thành viên đã xuất hiện trên chương trình The Unit của KBS và phát hành bài hát dành cho người hâm mộ mang tên Sunshower.

MV Boyfriend

Sự tan rã không hề báo trước của Boyfriend khiến cộng đồng fan của nhóm không khỏi đau lòng. Bởi lẽ, chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, tức ngày 26/5/2019 sẽ là dịp kỷ niệm sinh nhật 8 năm bên nhau của nhóm. Đây ắt hẳn sẽ là ngày buồn nhất đối với các fan Boyfriend trên khắp thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất