Âm Nhạc

Boyband Việt được đào tạo theo công nghệ Kpop tung sản phẩm mới

Chia sẻ

TAS (Time And Space) - nhóm nhạc Việt được đào tạo bởi Hàn Quốc vừa tung ra món quà dành tặng khán giả trong mùa lễ hội cuối năm.

TAS là nhóm nhạc mới ra mắt gồm 5 thành viên được đào tạo chuyên nghiệp bởi công ty Hàn Quốc - GP Entertainment. Boygroup là sự kết hợp hài hòa giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong thời kì bùng nổ các nhóm nhạc của Kpop hiện nay.

3G3A6775

3G3A6386

3G3A6347

Cuối tháng 11, TAS ra mắt sản phẩm đầu tiên là MV Waiting For You được đầu tư hoành tráng. Ngay lập tức, nhóm gây được sự chú ý với truyền thông và khán giả bởi khả năng ca hát tốt, vũ đạo điêu luyện và lối trình diễn ấn tượng.

Trong không khí rộn ràng của mùa lễ hộ cuối năm, TAS đã thực hiện một phần quà đặc biệt dành tặng khán giả, đó là phiên bản Acoustic của Waiting For YouĐể thực hiện đoạn clip, TAS cùng ê-kíp đã tính toán rất kĩ cho việc quay hình và thu âm thanh. Ca khúc không sử dụng âm thanh điện tử để tạo điểm nhấn là khoe giọng hát của các thành viên trong nhóm.

MV Waiting For You (Acoustic) với giai điệu nhẹ nhàng, ấm áp là một món quà đặc biệt mà TAS mong muốn gửi đến khán giả. Hiện tại, TAS đang trong chiến dịch quảng bá Waiting For You tại các trường Đại học. Nhóm cũng đang lên kế hoạch thực hiện các sản phẩm mới ra mắt khán giả trong năm 2016 tới đây.

Thưởng thức MV Waiting For You phiên bản Acoustic:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất