Âm Nhạc

Boy With Luv (BTS) chạm mốc 300 triệu views, thời gian để MV đạt con số 'khủng long' này là…

Thanh Phúc
Chia sẻ

BTS vừa có thêm cho mình một thành tích xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng.

Mới đây, BTS cũng như người hâm mộ của mình đã đón nhận một tin vui mới, đó chính là MV Boy With Luv đã chạm ngưỡng 300 triệu views sau 35 ngày và 18 giờ lên sóng. Đây là MV thứ 10 của BTS làm được điều này, chung danh sách gồm có: DNA, Fire, Dope, Blood Sweat & Tears, MIC Drop (Steve Aoki Remix), Fake Love, Save Me, IDOL, và Not Today. 

MV Boy With Luv - BTS, Halsey

b1

Boy With Luv đã chạm mốc 300 triệu views.

Thành tích này một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng của BTS đã được đền đáp và luôn nhận được sự yêu thương của khán giả. Hiếm có một nhóm nhạc Kpop nào sở hữu số lượng nhiều MV có lượt xem cao như vậy. Mặc dù đã ngưng quảng bá trong một khoảng thời gian, nhưng Boy With Luv vẫn ăn nên làm ra khi liên tục giật cúp tại các show âm nhạc ở Hàn Quốc và lượt xem Youtube vẫn tăng đều đều.

b2

Boy With Luv có sức sống khá “lâu bền” tại các show âm nhạc Hàn Quốc.

Xem thêm: Dù ngưng quảng bá, Boy With Luv của BTS vẫn giành chiếc cúp thứ 11 từ TWICE

MV Boy With Luv là một sản phẩm kết hợp giữa BTS và ca sĩ Halsey, ca khúc sau khi ra mắt đã giúp boygroup nhà Bighit lập được nhiều kỷ lục đáng nể cho một nhóm nhạc nam Hàn Quốc. Cú “bắt tay” của BTS và Halsey trong dự án này cũng giúp con đường Mỹ tiến của 7 chàng trai thuận lợi hơn bao giờ hết.

b3

BTS và Halsey.

Bây giờ thì các Army hãy cùng nhau chúc mừng cho thành tích mới của Boy With Luv đi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất