Âm Nhạc

Phá kỉ lục BlackPink, 'Boy With Luv' giúp BTS làm nên điều ấn tượng trên nền tảng âm nhạc quốc tế

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất thích thú với thành tích mới này của BTS.

Trong nửa đầu năm 2019, các chàng trai BTS đã có màn tái xuất nổi bật với bản hit Boy With Luv nằm trong album Map Of The Soul: Persona. Trở lại với hình tượng đơn giản đậm chất “boyfriend material”, âm nhạc sôi động bắt tai đã giúp cho nhóm BTS mang về không ít thành tích ấn tượng cho ca khúc này. Và mới đây, Boy With Luv của BTS đã trở thành hit KPop được stream nhiều nhất trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Boy With Luv của BTS đã trở thành hit KPop được stream nhiều nhất trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

MV Boy With Luv của BTS.

Theo đó, Boy With Luv của BTS đã trở thành hit KPop được stream nhiều nhất trên nền tảng âm nhạc quốc tế khi ca khúc đạt gần 285 triệu lượt phát. Bài hát được nhóm “xuất xưởng” ngày 12 tháng 4 năm 2019, như vậy nhóm BTS chỉ mất khoảng 6 tháng để làm nên thành tích ấn tượng này. Trước đó, nhóm BlackPink là chủ nhân của ngôi vị này với ca khúc kết hợp với Dua Lipa là Kiss and Make Up cũng như bản hit gần đây là Kill This Love.

Nhóm BTS.

Bên cạnh Boy With Luv của BTS đã trở thành hit KPop được stream nhiều nhất, các chàng trai trước đây cũng đã làm nên lịch sử trên bảng xếp hạng Top 200 hàng ngày của nền tảng âm nhạc này. Ca khúc Boy With Luv đã ra mắt ở vị trí thứ 4, lần ra mắt cao nhất trên bảng xếp hạng cho một bài hát của nghệ sĩ KPop.

Các chàng trai BTS đã mang về thành tích không ít cho Boy With Luv.

Một lần nữa xin chúc mừng BTS cùng thành tích mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất