Âm Nhạc

Boney M và cựu thủ lĩnh Smokie 'đòi' 22,5 tỷ đồng bồi thường bảo hiểm khi đến Việt Nam

Hương Ngân
Chia sẻ

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ nổi tiếng yêu cầu được đưa đón bằng hãng xe Đức yêu thích, cũng như phải có đồ ăn đa dạng khi đến Việt Nam biểu diễn

Sáng 22/8, buổi họp báo công bố đêm nhạc Boney M & Chris Norman ex Smokie đã diễn ra ở Hà Nội. Theo chia sẻ mới nhất của BTC, cũng giống như những lần mời các ngôi sao nổi tiếng đến Việt Nam, họ luôn có những đòi hỏi khắt khe và sự khó tính.

Ngoài yêu cầu di chuyển bằng một dòng xe xa xỉ nổi tiếng của Đức, Boney M và Chris Norman còn đòi thức ăn trong suốt những ngày ở VIệt Nam phải thật đa dạng, từ đồ Âu đến đồ Ấn cho hai nhóm nghệ sĩ hơn 24 người. Đặc biệt, BTC đêm nhạc Boney M & Chris Norman ex Smokie phải đáp ứng một số điều khoản bảo hiểm có mức bồi thường lên tới 1 triệu USD (khoảng 22,3 tỷ đồng) cho một người.

Đại diện BTC tiết lộ chương trình Boney M & Chris Norman ex Smokie.

Đại diện BTC tiết lộ chương trình Boney M & Chris Norman ex Smokie.

Đến Việt Nam lần này, người yêu nhạc sẽ được nghe một loạt các tác phẩm nổi tiếng quen thuộc của Boney M và Chris Norman như: Daddy Cool, Rasputin, Rivers of Babylon, Brown Girl in the Ring, Sunny, If you think you know how to love me, Living Next Door to Alice, Stranger with you… Đặc biệt, trước nghi vấn các nhóm hát trên nền nhạc thu sẵn, BTC khẳng định Boney M cũng như Chris Norman và ban nhạc sẽ “chơi sống” tại sân khấu.

Đêm nhạc Boney M & Chris Norman ex Smokie có một đêm duy nhất vào 1/10 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

160823musicbon-ava

- Boney M là nhóm nhạc disco người Đức với bốn thành viên nổi danh từ giữa thập niên 1970. Nhóm có nhiều bài hát được thế hệ 6x, 7x và đầu 8x yêu mến như Rivers of Babylon, Daddy Cool, Ma Baker hay những ca khúc Giáng sinh như Jingle Bells, Mary’s Boy Child, Petit Papa Noel… Sau hơn 40 năm hoạt động, nhóm có nhiều lần thay đổi thành viên nhưng giọng ca chính - Liz Mitchell vẫn gắn bó với Boney M.

- Chris Norman là cựu thủ lĩnh nhóm rock Smokie thành lập năm 1964. Những năm 1980, giới trẻ Việt Nam từng rất thần tượng Chris Norman với phong cách rock ballad qua các ca khúc nổi tiếng như Living Next Door to Alice, Stumblin’ In, Midnight Lady…

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất