Âm Nhạc

'Bom tấn' của Taylor Swift là MV quốc tế đầu tiên dẫn đầu top thịnh hành Việt Nam

Anh Min
Chia sẻ

"Người người nhà nhà" đã đổ xô xem MV mới của Taylor Swift suốt ngày hôm qua.

Sáng 28/8 (giờ Việt Nam), như đã hẹn, Taylor Swift tung MV Look What You Made Me Do sau vài ngày bản audio làm mưa làm gió. MV khiến cộng đồng fan US-UK phải choáng ngợp vì màn trở lại sau 3 năm là một cú lột xác cực ấn tượng, và sự “cuồng nộ” dữ dội hơn 4 phút thực sự khiến người xem không thể bỏ qua bất cứ một giây nào.

MV Look What You Made Me Do

Tính đến hiện tại, lượt xem MV tăng cao một cách khó lường và trên đà phá vỡ hàng loạt kỉ lục. Đặc biệt, nếu chỉ xét riêng ở thị trường Việt Nam, đây chính là sản phẩm đầu tiên của một nghệ sĩ quốc tế đứng đầu top thịnh hành trên Youtube Việt. Điều này có nghĩa MV đang được khán giả Việt replay điên đảo và nhiều nhất suốt cả ngày qua.

Đây là lần đầu tiên có 1 sản phẩm nước ngoài dẫn đầu top thịnh hành trên Youtube người dùng Việt Nam.

Thật sự có quá nhiều yếu tố để khiến Look What You Made Me Do đạt độ hot cực đỉnh đến như vậy. Tất cả chủ yếu xoay quanh nội dung MV gây nhiều tranh cãi khi Taylor tự tay “giết chết” chính mình trong quá khứ, hay việc đưa cả tá “nhân vật đặc biệt” vào MV để “trả thù”,… Bên cạnh đó, thời gian và địa điểm ra mắt tại VMAs cũng là yếu tố góp phần thu hút người xem cho sản phẩm.

Một “Taylor Snake” đã đủ hot rồi, nay cả dàn “Taylor Swift cũ” còn tập hợp lại đông vui thế này thì thôi chứ. 

Taylor còn thể hiện vũ đạo đầy mạnh mẽ và táo bạo

“Chị đã trở lại và lợi hại hơn xưa”

Có lẽ lúc này đây, không ai còn có thể cản đường được Taylor Swift. Việc của cô bây giờ là tăng view đều đều và phá kỉ lục dần dần với “con cưng” của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất