Âm Nhạc

Bom hẹn ngày trở lại, CL - Dara cùng xuất hiện tại công ty: Ngày 2NE1 tái xuất đang rất gần?

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Những hành động gần đây của các thành viên rất khả nghi và đang nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Chiều nay (27/6), cộng đồng BlackJack liên tục chia sẻ hình ảnh CL và Dara đến công ty YG từ một fan may mắn quay lại được. Đối với mọi fandom, chuyện thần tượng đến nơi làm việc hoàn toàn bình thường nhưng đây là 2NE1 thì lại khác. Sau khi tách nhóm, 2 cô nàng bắt đầu hoạt động solo, CL tiếp tục hoạt động bên Mỹ còn Dara ở Hàn, lịch trình khác biệt và chưa bao giờ trùng nhau. Cựu trưởng nhóm 2NE1 đã phải bay một chuyến dài để về Hàn Quốc, chứng tỏ phải có chuyện quan trọng. Hơn nữa, vài ngày trước, Park Bom cũng đã công bố việc quay trở lại ca hát. Tất cả những hành động đó của các cô gái đã dấy lên trong lòng BlackJack niềm tin về cuộc tái hợp mà họ đã mong đợi lâu nay.

Hình ảnh CL vào chiều nay tại YG (khẩu trang trắng).

Bạn fan ban đầu nhầm tưởng Lisa nhưng sau đó đã xác nhận lại cô gái trong hình chính là Dara.

Sau thông báo trở lại, Park Bom cũng đã đăng tải đoạn video trong phòng tập càng khiến các fan phấn khích hơn bao giờ hết.

Ngày 5/5/2016, em út Minzy công bố rời nhóm. Lúc đó YG đã thông báo rằng 2NE1 sẽ vẫn tiếp tục hoạt động với 3 thành viên. Fan vẫn hi vọng sẽ lại được đón chờ những sản phẩm mới từ thần tượng. Tuy nhiên, đến ngày 25/11/2017, YG chính thức ra thông báo việc tan rã của 2NE1, chấm dứt thời kì huy hoàng của một girlgroup huyền thoại. Sự việc này từng gây chấn động vì một nhóm nhạc nữ quyền đầu tiên ở Kpop, lập được biết bao kì tích nay đã không còn, điều duy nhất tồn tại chỉ là những tháng ngày rực rỡ của quá khứ.

Vì vậy, với tất cả niềm tin tưởng vào tình bạn vĩnh cửu giữa 4 cô gái, BlackJack vẫn luôn mong chờ sẽ lại được thấy 2NE1 tái hợp với đầy đủ thành viên. Và những hành động gần đây của CL, Dara và Park Bom đã làm người hâm mộ thực sự hi vọng điều ước ấy sẽ thành sự thật. Trong thời gian chờ đợi tin chính thức, hãy cùng xem lại những sản phẩm gắn liền với tên tuổi 2NE1 nhé!

Fire - ca khúc debut của nhóm.

I Am The Best - siêu hit “để đời” giúp 2NE1 đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp.

Goodbye - bài hát cuối cùng cũng là lời chia tay với người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin mới nhất