Âm Nhạc

Bolbbalgan4 thu về thành tích nhạc số khủng với ca khúc mới

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục cảm thấy bất ngờ về thành tích nhạc số siêu khủng từ bộ đôi Bol4. Thành tích này thuộc và ca khúc mới ra mắt của nhóm mang tên Workaholic

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục cảm thấy bất ngờ về thành tích nhạc số siêu khủng từ bộ đôi Bol4. Thành tích này thuộc và ca khúc mới ra mắt của nhóm mang tên Workaholic.

Workaholic - Bol4.

Cụ thể hơn, Bolbbalgan4 đã chính thức đạt được realtime all kill khi đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng realtime nổi tiếng tại Hàn Quốc. Để đạt được thành tích này, hai cô gái đã phải vượt qua rất nhiều sự khó khăn khi bị chặn bởi bảng xếp hạng Flo và Melon.

Workaholic là bài hát Bol4 dành tặng cho những con người ngày đêm lao đầu vào công việc vì đam mê. Và chính guồng quay bận rộn công việc đã khiến chính họ quên mất đi cuộc sống muốn màu ở bên ngoài.

Bolbbalgan4 hay BOL4 còn được biết đến với tên gọi Blushing Youth hay Red Cheek Puberty, là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc do công ty Shofar Music tạo ra vào năm 2016, gồm hai thành viên Ahn Ji-young và Woo Ji-yoon. Nhóm nhạc có rất nhiều bài hát mang về được thành tích nhạc số khủng như Galaxy,…

Một lần nữa chúc mừng thành tích khủng mới mang về được của Bol4.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất