Âm Nhạc

Bolbbalgan4, Black Pink, Shaun đạt chứng nhận bạch kim trên Gaon, BVNDIT lần đầu trải lòng về danh hiệu 'nhóm nhạc em gái Chung Ha'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ vô cùng hào hứng chào đón thành tích mới của thần tượng, đồng thời chào đón nhóm nhạc nữ BVNDIT chính thức debut.

Mới đây, cộng đồng fan Bolbbalgan4, Black Pink và Shaun đồng loạt nhận được tin vui khi thần tượng của mình chính thức được trao tặng chứng nhận bạch kim trên BXH âm nhạc uy tín Gaon Chart. Thành tích này được công nhận cho nghệ sĩ, nhóm nhạc nào đạt trên 2,5 triệu lượt tải ca khúc/sản phẩm âm nhạc từ người dùng Gaon.

BlackPink

Bolbbalgan4

Shaun

Tháng này, 3 ca khúc Travel của Bolbbalgan4, DDU-DU DDU-DU của BlackPink và Way Back Home của Shaun đều lần lượt thành tích này. Trong khi ở quá khứ, DDU-DU DDU-DU Way Back Home đều đạt chứng nhận bạch kim cho MV phát trực tuyến có lượng xem cao nhất.

DDU-DU DDU-DU

Sau chứng nhận bạch kim (2,5 triệu lượt tải), có một hạng mục nữa được trao là chứng nhận kim cương với 10 triệu lượt tải bởi người dùng. Mặc dù còn cách con số đó rất xa, dường như các fan cũng đã vô cùng tự hào về những gì mà thần tượng mình đã đạt được.

Travel

Way Back Home

Trong một diễn biến khác, vừa qua, nhóm nhạc nữ BVNDIT đã có màn debut thành công với album đầu tay BVNDIT, BE AMBITIOUS!. Trước đó, dù chưa chính thức ra mắt nhưng các cô nàng thuộc MNH Entertainment đã được khán giả biết đến và quen gọi với cái tên “nhóm nhạc em gái của Chung Ha”.

BVNDIT

Hocus Pocus

Debut gắn liền với tên tuổi một nhóm nhạc đàn anh, đàn chị cùng tên tuổi đi trước thường mang lại sự nổi tiếng kéo theo rất nhiều bất lợi cho các tân binh. Đó là khi tên tuổi của họ khó có thể được khẳng định, chỉ là cái bóng “ăn theo” sự nổi tiếng của người khác. Tuy nhiên, dường như BVNDIT không chịu quá nhiều áp lực về điều này. Các cô nàng chia sẻ: “Ban đầu, biệt danh này vô cùng áp đảo nhưng sau đó chúng tôi thấy dần quen với nó. Và chúng tôi thích điều đó”.

Vậy là, BVNDIT không những không ghét bỏ mà còn tỏ ra khá yêu thích khi được gọi là “nhóm nhạc em gái Chung Ha”. Vậy nên chắc hẳn “người chị trong truyền thuyết” cũng cảm thấy vui và hãnh diện vì điều này, đồng thời giúp đỡ các em nhiều hơn trong chặng đường tương lai sắp tới. Được biết, BVNDIT sẽ bắt đầu quảng bá album mới trên các sân khấu âm nhạc trong nước từ cuối tuần này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất