Âm Nhạc

BoA tung teaser MV 'Feedback' cho ngày trở lại: Thêm một ca hack tuổi đáng gờm của Kpop

Đậu Đậu
Chia sẻ

BoA đã tung ra đoạn teaser đầu tiên cho sản phẩm comeback lần này.

Mới đây, SM Entertainment vừa tung ra đoạn teaser đầu tiên cho MV comeback mang tên Feedback của “chị đại” BoA. Trái ngược với những hình ảnh hầm hố và cá tính trước đó, đoạn teaser mang đến một BoA vô cùng nhí nhảnh, xinh đẹp với concept ngập tràn màu sắc mùa hè.

Teaser Feedback - BoA

Với việc khoe nhan sắc lung linh như thiếu nữ đôi mươi trong đoạn teaser, BoA đã chứng minh tài năng của mình trong khoản “hack tuổi” là bá đạo như thế nào. Thật khó để nhìn ra đây là nhan sắc của một nữ ca sĩ đang trong độ tuổi U30. Phần âm nhạc trong teaser mang giai điệu vui tươi và rộn ràng, rất khác so với những ca khúc cá tính đã làm nên tên tuổi của BoA.

fdfgfeg

BoA trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi trong sản phẩm comeback lần này.

dfggn

Hình ảnh đậm chất mùa hè…

sadzsfdxgf

Khả năng hack tuổi quá bá đạo.

vdxcbgvn

Đây hứa hẹn là một bản hit của mùa hè 2019.

aDSdgcf

Xem thêm: Chị đại nhà SM BoA chuẩn bị comeback

Trước đó, SM Entertainment đã tung ra những hình ảnh quảng bá cho chiến dịch comeback của BoA, bên cạnh đó ông lớn Kpop còn đầu tư hẳn một mini game online dành cho người hâm mộ của nữ ca sĩ này. Cụ thể là từ ngày 29/5 đến ngày 31/5 người hâm mộ có thể tìm hiểu và đánh dấu các từ khóa liên quan đến sự trở lại lần này của nữ ca sĩ. Sau khi đã tìm ra được manh mối thì tải lên hình ảnh “nhá hàng” này của BoA kèm hashtag #BoA và #BoA_Is_Back_Pu Muffevent. Ba gợi ý được SM đưa ra là: 1 là tên nhân vật chính của câu đố, 2 là Ngày trở lại và 3 là tên bài hát trở lại. Trong số những người tham gia, ba người chiến thắng sẽ được nhận phần thưởng là một bức ảnh Polaroid kèm với chữ ký của BoA.

dvxcfbg

Hình ảnh nhá hàng trước đó của BoA.

BoA sẽ chính thức phát hành MV Feedback vào ngày 4/6, cùng nhau chờ đợi và thưởng thức sản phẩm từ “chị đại” nhà SM nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất