Âm Nhạc

'Chị đại' BoA khuấy động KPop tháng 6 với 'Feedback': Quả không uổng công fan háo hức đợi chờ!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

BoA comeback với ca khúc Feedback khiến fan vô cùng phấn khích.

Sau nhiều ngày nhá hàng hình ảnh cũng như teaser comeback, “chị đại” nhà Sm Entertainment BoA cuối cùng đã chịu “thả xích” MV Feedback. BoA comeback với ca khúc Feedback cũng là đánh dấu sự tái xuất cùng người hâm mộ của cô nàng sau hơn 7 tháng vắng bóng. Và lần nào trở lại cũng vậy, BoA không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng bởi sự chỉn chu của mình trong từng sản phẩm âm nhạc, ca khúc Feedback cũng không ngoại lệ.

boa

BoA comeback với ca khúc Feedback.

BoA comeback với ca khúc Feedback đã làm người hâm mộ nhớ thương bởi hình ảnh năng động, trẻ trung nhưng không kém phần kiêu sa trong MV mà cô nàng mang đến. Mỗi lần comeback, BoA luôn biết cách chuyển hóa phong cách của mình sao cho phù hợp với không khí. Chính điều này đã giúp cho điểm cộng từ phía khán giả dành cho Feedback cũng được tăng lên.

boa1

Cô nàng BoA trong MV mới.

MV Feedback của BoA.

Giai điệu bắt tai thịnh hành cùng vũ đạo đơn giản, nhẹ nhàng cũng là điều không thể nhắc đến khi BoA comeback cùng với ca khúc Feeback. Bên cạnh đó, chất giọng đặc trưng của BoA lại vô cùng phù hợp với Feedback, làm sáng cả bài hát. Những điều tuyệt vời ấy đã phối hợp tạo nên một bản phối tuyệt vời mang tên Feedback của BoA.

boa3

Cô nàng BoA.

Chúc cho BoA comeback với ca khúc Feedback lần này sẽ thành công đầy rực rỡ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất