Âm Nhạc

SM Entertainment hé lộ màn comeback của BoA trong năm 2019: Chị Đại nên cách trở lại cũng phải cầu kỳ!

Đậu Đậu
Chia sẻ

BoA thật sự trở lại rồi!

Vào ngày 29 tháng 5 (theo giờ Hàn Quốc), SM Entertainment bất ngờ tung ra một bức ảnh vô cùng xinh đẹp của nữ ca sĩ BoA cho một sản phẩm comeback cùng với đường dẫn đến một trang web đặc biệt khiến người hâm mộ vô cùng tò mò. Sau khi ra mắt album thứ 9 với tựa đề Woman thì đây chính là màn thả thính cho dự án comeback đầu tiên của BoA trong năm nay.

boa1

SM Entertainment thông báo về màn tái xuất của BoA trong năm nay.

Ngoài bức ảnh, SM Entertainment còn tổ chức một sự kiện đặc biệt dành riêng cho fan của BoA, cụ thể là từ ngày 29/5 đến ngày 31/5 người hâm mộ có thể tìm hiểu và đánh dấu các từ khóa liên quan đến sự trở lại lần này của nữ ca sĩ. Sau khi đã tìm ra được manh mối thì tải lên hình ảnh “nhá hàng” này của BoA kèm hashtag #BoA#BoA_Is_Back_Pu Muffevent. Ba gợi ý được SM đưa ra là: 1 là tên nhân vật chính của câu đố, 2 là Ngày trở lại và 3 là tên bài hát trở lại. Trong số những người tham gia, ba người chiến thắng sẽ được nhận phần thưởng là một bức ảnh Polaroid kèm với chữ ký của BoA. Sau đó thì thời gian comeback của cô nàng sẽ được hé lộ.

ưeesdrfg

SM tạo hẳn một game dành riêng cho fan của BoA.

ứdfgvb

Ba gợi ý được SM đưa ra cho khán giả.

Đầu tư hẳn cả một game cho fan của BoA thế này xem ra SM Entertainment đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào cô gái này đây. SM vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày trở lại của BoA, cùng nhau tiếp tục theo dõi Saostar để cập nhật những thông tin mới nhất về ngày comeback của “chị đại” BoA nhé1

Xem thêm: BoA gây tranh cãi khi chọn top 3 cỗ máy nhảy của SM

MV Woman - BoA

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất