Âm Nhạc

'Hào quang chói loá' với bức ảnh 'công phá' Vpop 2020 của bộ tứ top 1 trending Hương Giang, Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik

Anh Min
Chia sẻ

Không hổ danh là hội bạn thân cùng tiến!

Không thể cùng nhau suốt kiếp - Hoà Minzy

Mới đây, trên facebook của Hương Giang, Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik cùng nhau đăng tải hình ảnh cả 4 chụp cùng nhau với cùng một nội dung tương tự nhau: Bức ảnh top 1 trending. Ai thường xuyên theo dõi các BXH âm nhạc Việt Nam sẽ dễ hiểu ý đồ của bức ảnh này, 4 người cùng giơ một ngón tay biểu thị cho No.1 và đó chính là thứ hạng mà 4 sản phẩm gần đây của họ đã đạt được trong năm 2020.

Bức ảnh top 1 trending của năm 2020.

Ngày 6/2, Hương Giang ra mắt MV mang tên Tặng anh cho cô ấy, phần kết khép lại series vũ trụ người thứ 3 #ADODDA. Với sự tham gia của biểu tượng “tiểu tam” đến từ màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng Apinya Sakuljaroensuk, “Vũ trụ #ADODDA” vốn đã gay cấn nay càng thêm phần nhộn nhịp. Sản phẩm lần này của Hương Giang hội tụ đủ những yếu tố thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả: âm nhạc mới lạ, kịch bản MV drama xuyên suốt và chốt hạ bằng màn đánh ghen “long trời lở đất” của 2 “tiểu tam” nức tiếng Thái - Việt. Chỉ sau 4 tiếng phát hành MV đã phi thẳng lên vị trí #1 trending Youtube, thành tích mà trước đây Jack từng làm được với demo Đom đóm.

Tặng anh cho cô ấy - Hương Giang

Đến ngày 11/2, Đức Phúc đánh dấu màn khởi động cho 2020 bằng MV ý nghĩa nhân dịp Valentine mang tên Hơn cả yêu, một bản ballad ngọt ngào và MV quy tụ nhiều cặp đôi, gia đình nổi tiếng như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Erik, Hoà Minzy,… Sau chưa đầy 24 giờ ra mắt, MV đã chính thức chấm dứt chuỗi ngày Top 1 trending của Hương Giang, leo thẳng lên vị trí quán quân bảng xếp hạng này.

Hơn cả yêu - Đức Phúc

Tương tự trường hợp của Hương Giang và Đức Phúc, Erik và Hoà Minzy cũng có cuộc chạm trán thú vị. Erik làm nóng những ngày đầu tháng 5 (6/5) với Em không sai chúng ta sai và vươn lên top 1 trending chỉ sau chưa đầy 24 giờ. Đúng 1 tuần sau đến lượt Hoà Minzy “lên sàn”, tuy nhiên cô nàng gặp chút khó khăn khi cậu em trai đang trị vị No.1 khá vững vàng. Dù vậy, khoảng 3 ngày sau Hoà Minzy cũng có thể ghi tên mình vào danh sách những cái tên top 1 trending của 2020.

Em không sai chúng ta sai - Erik

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất