Âm Nhạc

Khán giả bất ngờ khi nghe bố Trấn Thành cover 'rất gì và này nọ' Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hóa ra bố Trấn Thành lại sở hữu một giọng hát ấm áp, tình cảm đến vậy/

Hết thương cạn nhớ – Đức Phúc

Mới đây, Trấn Thành đã khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ đoạn clip bố của mình hát ca khúc Hết thương cạn nhớ (Đức Phúc). Phần trình diễn được ghi lại tại một buổi tiệc, ai ai cũng bất ngờ trước sự “xì-tin” của bố Trấn Thành khi hát nhạc trẻ dù tuổi đã khá cao.

Không chỉ là hát cho vui, bố của Trấn Thành đã khiến khán giả có mặt trầm trồ với giọng hát ấm áp, khỏe khoắn. Vốn là ca khúc với giai điệu và ca từ dàn trải liên tục, thế nhưng dường như bản hit của Đức Phúc hoàn toàn không làm khó được bố Trấn Thành. Đây chắc chắn là một trong những bản cover Hết thương cạn nhớ đặc biệt nhất từ trước đến nay.

Bố Trấn Thành cover Hết thương cạn nhớ.

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã nhận về rất nhiều sự chú ý từ khán giả, đa phần ý kiến đều khen ngợi giọng hát bố Trấn Thành. Bởi đơn giản, không phải ai khi ở độ tuổi này cũng chịu nghe và chịu hát nhạc trẻ “rất gì và này nọ” như vậy. Cũng không cần quá thắc mắc tại sao Trấn Thành lại đam mê âm nhạc như vậy trong khi bố của nam MC này đã là một minh chứng.

Chắc chắn Đức Phúc cũng rất “sung sướng” khi bản hit của mình lại được bố của Trấn Thành cover nhuần nhuyễn đến vậy. Biết đâu trong tương lai sẽ có một Hết thương cạn nhớ phiên bản tam ca đặc biệt từ bố con Trấn Thành và Đức Phúc thì sao nhỉ?

Xem thêm: Trấn Thành hết lời khen ngợi MV Cung đàn vỡ đôi: ‘Tôi thích cách làm nghề của Chi Pu’

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất