Âm Nhạc

Bộ tóc giả của Cardi B được rao bán trên mạng để làm từ thiện, giá bán của 'sản phẩm' này là…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cardi B có mơ chắc cũng không ngờ tới việc bộ tóc giả của mình lại vô tình trở thành món hàng trên mạng.

Hôm qua, Cardi B đã xuất hiện tại lễ hội âm nhạc Wireless Music Festival 2019 trong sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ. Nữ rapper đã mang đến cho chương trình những tiết mục vô cùng đặc sắc và ấn tượng với những bản hit đình đám của mình. Đặc biệt khán giả không thể nào quên được khoảnh khắc Cardi B ném phăng mái tóc giả của mình xuống sân khấu trong khi trình diễn ca khúc I Like It. Người hâm mộ của nữ rapper đã không thể giữ được bình tĩnh mà thi nhau giành giật bộ tóc giả đó và bạn có tò mò số phận của bộ tóc đã đi về đâu?

Clip: Cardi B quăng tóc giả xuống người hâm mộ tại Wireless Music Festival 2019.

Mới đây, cộng đồng mạng đã tình cờ phát hiện bộ tóc giả của Cardi B đang nằm chễm chệ trên… trang chủ của một trong những kênh mua bán trực tuyến lớn nhất thế giới với giá tiền là 13.900 USD, tương đương khoảng 324 triệu tiền Việt Nam, một con số không hề nhỏ tí nào. Được biết, người đã rao bán bộ tóc giả của Cardi B chính là một trong những khán giả có mặt tại đêm nhạc hôm qua, anh đã chia sẻ trong phần mô tả sản phẩm: “Đây là bộ tóc giả vừa đen vừa dài và nó thật sự là của Cardi B. Tối qua, giữa lúc cô ấy đang trình diễn trên sân khấu Wireless Music Award 2019, Cardi B đã bất ngờ ném thẳng bộ tóc giả này vào tôi và bạn gái của tôi. Tôi thật sự không thể tin được chúng tôi sẽ rời khỏi đêm nhạc đó với bộ tóc giả của Cardi B”. Ngoài ra, anh chàng cũng cho biết toàn bộ số tiền thu được từ bộ tóc giả sẽ dùng vào hoạt động từ thiện và không hề trục lợi cá nhân.

,jn

Bộ tóc giả của Cardi B được rao bán trên một trong những kênh bán hàng trực tuyến lớn nhất thế giới với giá tiền hơn 13000 USD.

vgh

Người bán hàng cho biết số tiền thu được từ bộ tóc này sẽ dùng vào mục đích từ thiện.

Chắc chắn nhiều người sẽ vô cùng bất ngờ và hào hứng trước thông thú vị này, bởi không một ai có thể ngờ tới việc mái tóc giả chính hiệu của Cardi B lại trở thành món hàng trên mạng cùng với mục đích nhân văn như vậy. Hy vọng mái tóc này sẽ nhanh chóng tìm được chủ nhân mới cũng như số tiền thu được từ nó sẽ đến tay những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Không biết Cardi B đã hay tin này chưa nhỉ và biết đâu nếu như nữ rapper nhìn thấy được mục đích ý nghĩa này nên sẽ sẵn sàng bỏ tiền mua lại một lần nữa mái tóc của chính mình thì sao?

bvjh,

Nếu như biết được thông tin này, liệu Cardi B có sẵn sàng mua lại mái tóc của mình một lần nữa?

Xem thêm: Cardi B quằn quại trên sân khấu, thẳng tay ném tóc giả xuống người hâm mộ

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất