Âm Nhạc

'Sóng gió' 14 ngày #1 Trending Youtube, K-ICM - Jack đem hit kỷ lục 'càn quét' đêm nhạc Việt - Hàn cùng Kim Jae Joong, Hyomin

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ đôi K-ICM & JACK không phụ lòng mong mỏi của khán giả với màn trình diễn "Sóng gió" cực đỉnh đốt cháy bầu không khí sự kiện.

Tối 26/7, một sự kiện âm nhạc diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Xuất hiện trên sân khấu đêm nhạc gồm có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: K-ICM & Jack, Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Thùy Linh, Đỗ Hoàng Dương, Song Luân,… đặc biệt trong đó là hai ngôi sao nổi tiếng đến từ Hàn Quốc - Jaejoong (JYJ) và Hyomin.

Là hai nghệ sĩ trẻ đang được khán giả vô cùng quan tâm và yêu thích, màn trình diễn của bộ đôi K-ICM & Jack nằm trong số những sân khấu âm nhạc được mong chờ bậc nhất. Không ngoài dự đoán của người hâm mộ, cả hai đã mang bản hit triệu like Sóng gió “đốt cháy” bầu không khí sự kiện.

Cặp đôi K-ICM & Jack đem hit Sóng gió lên sân khấu sự kiện.

Jack tự tin và cá tính với bộ vest cam đầy phá cách.

K-ICM diện bộ đồ đen với cây đàn quen thuộc.

Xuất hiện trên sân khấu, anh chàng Jack thu hút khán giả bằng bộ vest cam cách điệu trẻ trung, cá tính. Trong khi đó, K-ICM như thường lệ xuất hiện đầy lãng tử bên cây đàn quen thuộc khiến người xem không thể rời mắt. Với phong cách trình diễn đầy tự tin và độc đáo, “cặp bài trùng” thú vị của Vpop đã đem đến một sân khấu âm nhạc thực sự bùng nổ và thú vị, khuấy đảo bầu không khí dưới khán đài.

Cuối màn trình diễn, bộ đôi khiến người hâm mộ phấn khích khi công bố kế hoạch sắp tới bao gồm teaser và phim ngắn Sóng gió sẽ lần lượt ra mắt trong ngày 27/7 và 1/8 này.

Cả hai đem đến sân khấu âm nhạc thực sự bùng cháy và sôi động.

Chính thức ra mắt ngày 12/7, ca khúc Sóng gió của bộ đôi K-ICM & Jack đã giúp nhóm gặt hái được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp. Cụ thể, MV ca khúc hiện đang đạt hơn 1,3 triệu like với 68,6 triệu lượt xem trên Youtube. Không những vậy, ca khúc còn không ngừng leo lên #1 trending trong 14 ngày kể từ khi phát hành và hiện vẫn chưa có đối thủ tiềm năng có thể “soán ngôi”.

Sóng gió

Những thành tích hiện tại chứng minh tên tuổi cũng như âm nhạc của K-ICM & Jack đang được khán giả ngày càng yêu thích và đón nhận. Với màn trình diễn xuất sắc trên sân khấu sự kiện, người hâm mộ càng vô cùng phấn khích, ngóng chờ những sân khấu, dự án âm nhạc mới của nhóm trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất