Âm Nhạc

Bộ đôi DJ Tít và Minh Trí cùng nhau khoe giọng hát trước hơn 30.000 khán giả

Hằng Bùi
Chia sẻ

Tung sản phẩm chung nhận nhiều yêu mến, cặp đôi DJ hot nhất nhì Hà Thành tiếp tục cùng nhau khuấy đảo khán giả trẻ trong một sự kiện âm nhạc vừa qua.

DJ Tít - được biết đến là một trong những cô nàng DJ nóng bỏng nhất của The Remix - Hòa âm và ánh sáng. Bước ra khỏi chương trình, cô nàng chứng tỏ sức hút của mình khi bận rộn với lịch trình chạy show liên tục, cùng những sản phẩm âm nhạc được đón nhận. Trong đó phải kể đến là mixset chung cùng DJ Minh Trí - anh chàng DJ thuộc top đẹp trai hàng đầu Việt Nam hiện nay. Cả 2 đã cho ra mắt mixset nhạc EDM mang tên Moon Cake đầy màu sắc và sôi động.

Mixset Moon Cake

Vừa mới đây, bộ đôi DJ này lại tiếp tục cùng nhau xuất hiện trên một sân khấu âm nhạc hoành tráng, khuấy động hơn 30.000 khán giả Quảng Ninh.

Khán giả như “nổ tung” với những giai điệu vô cùng sôi động của DJ Tít.

Và không khỏi “đổ gục” trước chất nhạc bắt tai từ DJ điển trai Minh Trí.

Với lần tái hợp này, cả 2 đã có những khoảnh khắc “cháy” hết mình cùng khán giả, đặc biệt là màn khoe giọng hát trên sân khấu.

Sự kết hợp độc đáo này khiến 30.000 khán giả Quảng Ninh phấn khích.

Clip màn thể hiện Dòng thời gian từ cặp đôi DJ Minh Trí - DJ Tít.

Đây không phải lần đầu tiên cô nàng DJ Tít khoe giọng hát ấm áp, nội lực của mình. Trước đó cô cũng cho ra mắt MV cover Mẹ yêu đầy xúc cảm.

MV cover Mẹ yêu - DJ Tít

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất