Âm Nhạc

Bộ đôi DJ The Chainsmokers comeback cùng ngày Taylor Swift: 'Đường đua' US-Uk 'nóng' hơn bao giờ hết

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ngày mai, làng nhạc thế giới chắc chắn sẽ có một cuộc đối đầu vô cùng nảy lửa giữa hai cái tên đình đám.

Ngày 26/4 đang đến gần hơn bao giờ hết, cộng đồng người hâm mộ Taylor Swift đã đếm ngược suốt thời gian vừa qua để chờ đợi thời điểm comeback của cô nàng. Chưa biết Taylor sẽ trở lại bằng một MV hay là cả một album nhưng chỉ cần nhìn vào loạt “thính” cũng như sức ảnh hưởng của cô trong mấy ngày qua thôi thì cũng đủ hiểu rằng đây sẽ là một màn “tái sinh” hoành tráng của “rắn chúa”.

Ngày trở lại của Taylor Swift đang cận kề hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, mới đây khán giả lại được một phen nháo nhào khi bộ đôi DJ đình đám The Chainsmokers cũng đã “âm thầm” đặt một chiếc đồng hồ đếm ngược trên story instagram của mình. Sẽ không có gì đáng nói nếu như thời khắc đếm ngược không phải là ngày 26/4. Chính xác là vậy! The Chainsmokers đã chính thức khai phát súng đầu tiên để đối đầu với Taylor Swift.

The Chainsmokers bất ngờ ra trở lại cùng ngày với Taylor Swift.

Hiện tại thông tin trên đang khiến cho người hâm mộ của hai bên lo “sốt vó”. Mặc dù đối với ngôi vị hiện tại của Taylor, cô sẽ không ngán bất kỳ đối thủ nào bởi lượng fan đông đảo bậc nhất thế giới, những thành công ghi danh lịch sử âm nhạc đã được bảo chứng nhưng nói đi cũng phải nói lại, bộ đôi DJ The Chainsmokers cũng là một trong những cái tên rất máu mặt ở trận địa âm nhạc EDM. Còn nhớ vào khoảng 2 năm trước, bộ đôi này đã tung ra ca khúc Closer (ft Halsey) càn quét không thương tiếc các bảng xếp hạng lớn nhỏ trên toàn thế giới và đã tạo nên một đế chế EDM lẫy lừng, thậm chí soán đi ngôi vương của Alan Walker ở thời điểm đó.

MV Closer - The Chainsmokers, Halsey

Việc The Chainsmokers tuyên chiến với Taylor khiến nhiều người không khỏi đặt ra nghi vấn: Liệu có phải họ đang cố tình tận dụng sức nóng của Taylor để gây chú ý cho sản phẩm mới hay không?

Cuộc chiến căng thẳng giữa hai cái tên đình đám.

Xem thêm: Taylor Swift ấn định ngày ra mắt album mới khiến fan náo loạn

Suốt những ngày vừa qua, người ta không thôi đồn đoán về Taylor Swift với một album đồng quê lãng mạn. Người hâm mộ đang trông chờ sẽ được nhìn thấy một Taylor nhẹ nhàng, mơ mộng của những thời kỳ RED hay Speaknow. Nhưng cô nàng vẫn tuyệt nhiên im lặng và không có bất kì chia sẻ nào với khán giả về sản phẩm của mình. Nhưng mọi người có thể hoàn toàn yên tâm ở Taylor, dù là đồng quê hay Pop chính hiệu thì âm nhạc của cô nàng dường như chưa bao giờ khiến người nghe phải thất vọng, dù là cô gái mộng mơ trong 22, Back To December… hay ngổ ngáo, nổi loạn trong Blank Space, Look What You Made Me Do… thì cô ca sĩ tài năng này vẫn nằm trọn trong trái tim người hâm mộ.

Taylor khiến fan phát sốt vì hình ảnh xinh đẹp.

MV Look What You Made Me Do - Taylor Swift

Chỉ còn một ngày nữa là đến 26/4, hãy cùng chờ xem Taylor Swift hay The Chainsmokers sẽ là người chiến thắng trong cuộc chiến ngày mai nhé?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất