Âm Nhạc

Bộ 3 Hòa Minzy - Erik và một-nhân-vật-đặc-biệt kết hợp: Dự án này không phải của nhà Hoa Dâm Bụt

Ngọc Trang
Chia sẻ

Lần kết hợp đầy hào hứng và bí ẩn của 3 người chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ và hứa hẹn dịp cuối năm.

Nổi tiếng với tình cảm thân thiết ngoài đời, thế nhưng 2 chị em nhà Hoa dâm bụt - Hòa Minzy Erik vẫn chưa từng có một ca khúc hợp tác riêng chính thức, khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối và chờ mong. Mới đây, fan mừng rỡ khi thấy một số hình ảnh bị rò rỉ về việc hai người xuất hiện trong cùng một phòng thu, nghi vấn cả hai đang ấp ủ thực hiện chung một sản phẩm âm nhạc.

Những hình ảnh làm việc trong phòng thu của Erik - Hòa Minzy mới được hé lộ.

Đặc biệt, không chỉ có hai chị em nhà “Hoa dâm bụt” mà nữ ca sĩ Văn Mai Hương cũng có mặt tại phòng thu này. Nhiều ý kiến cho rằng đây là một ca khúc kết hợp lần đầu tiên của Văn Mai Hương cùng hai nghệ sĩ trẻ sau sản phẩm solo mới ra mắt Nghĩ về anh.

Văn Mai Hương cũng góp mặt trong phòng thu cùng với hai người.

Liệu đây có phải một dự án âm nhạc kết hợp giữa cả 3?

Văn Mai Hương, Erik hay Hòa Minzy đều là những nghệ sĩ trẻ sở hữu loạt bản hit được khán giả vô cùng yêu thích như Rời bỏ (Hòa Minzy), Chạm đáy nỗi đau (Erik), Lâu đài cát (Văn Mai Hương),… Chính bởi vậy, việc kết hợp đầy bí ẩn của bộ ba gây nhiều hứng thú và mong đợi cho người hâm mộ. Liệu ca khúc với “cái bắt tay” lần đầu tiên giữa những tên tuổi này sẽ có giai điệu vui tươi hay là một bản tình ca sâu lắng? Và sự kết hợp của bộ ba Hòa Minzy - Văn Mai Hương - Erik sẽ như thế nào? Tất cả dường như vẫn còn nằm trong vòng bí mật.

Hiện tại, những thông tin về sản phẩm âm nhạc mới của bộ ba nghệ sĩ trẻ vẫn chưa được chính thức tiết lộ. Người hâm mộ vẫn đang hồi hộp chờ đợi những bất ngờ về một bản hit hứa hẹn “gây bão” Vpop cuối năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất