Âm Nhạc

Thành tích đáng gờm của 'Blueming' (IU): Càn quét tất cả BXH âm nhạc trong thời gian ấn tượng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

IU tiếp tục chứng minh sức hút của mình với loạt thành tích mới từ Blueming.

Vừa qua, sau thành công của Love Poem, cô nàng IU tiếp tục tham gia đường đua KPop với ca khúc chủ đề Blueming. Đây cũng là bài hát nằm trong mini album thứ 5 của mình. Từ concept cho đến âm nhạc của Blueming đều được đánh giá cao. Chính vì thế, chỉ thời gian ngắn sau khi phát hành, Blueming của IU đã đạt thành tích All-kill ấn tượng.

Blueming của IU đã đạt thành tích All-kill vô cùng ấn tượng.

Theo đó, ca khúc Blueming của IU đã đạt thành tích All-kill ấn tượng tất cả các BXH danh tiếng Hàn Quốc. Ca khúc đã nhanh chóng đứng đầu các BXH âm nhạc Bugs, MelOn, Genie, FLO và Soribada. Để đạt được thành tích này, IU chỉ mất khoảng 3 tiếng đồng hồ kể từ khi phát hành Blueming. Với lượt nghe độc nhất trên Melon (mỗi tài khoản có trả phí chỉ được tính 1 lần nghe duy nhất dù người đó có stream bài hát bao nhiêu lần), ca khúc mới của cô nàng IU vươn lên đến con số khá cao là 317,706.

Blueming của IU đã đạt thành tích All-kill ấn tượng tất cả các BXH danh tiếng Hàn Quốc.

Cô nàng IU.

Không chỉ Blueming của IU đã đạt thành tích All-kill mà cô nàng cũng đã mang về thành tích khác cho album này. Nữ ca sĩ IU đã nhận được AK Melon (có ít nhất 3 bài trong cùng 1 album xếp hạng lần lượt #1, #2, #3 trên Melon). Điều này giúp IU trở thành 2 trong số nghệ sĩ KPop đạt được AK Melon trong năm 2019 (trước đó là BTS). Và những thành tích của cô nàng IU cho sản phẩm mới này vẫn đang không ngừng tăng lên.

IU là nghệ sĩ KPop thứ 2 đạt AK Melon trong năm 2019.

IU một lần nữa chứng minh được sức hút của mình.

MV Blueming của IU.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ màn comeback này của cô nàng IU nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất