Âm Nhạc

Sức hút của IU: Chưa hết một tháng đã có thêm ca khúc khác đạt Perfect All-kill

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Blueming tiếp tục mang về thành tích ấn tượng cho cô nàng IU.

Vừa qua, cô nàng IU đã chính thức “thả xích” mini album thứ 5 mang tên Love Poem của mình. Trong đó, ca khúc chủ đề Blueming đã nhanh chóng tạo được ấn tượng cho người hâm mộ và mang về không ít thành tích nổi bật. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục gặt hái thành tích đặc biệt, đó chính là Blueming của IU chính thức đạt Perfect All-kill tất cả BXH âm nhạc Hàn.

Blueming của IU chính thức đạt Perfect All-kill tất cả BXH âm nhạc Hàn.

Cụ thể, vào ngày 21 tháng 11, Blueming của IU chính thức đạt Perfect All-kill tất cả BXH âm nhạc Hàn, bao gồm cả BXH tổng hợp iChart. Ca khúc được cô nàng IU ra mắt vào ngày 18 tháng 11, có nghĩa cô nàng chỉ mất khoảng 3 ngày để làm nên điều ấn tượng này. Đặc biệt hơn, đây là ca khúc thứ 2 trong năm 2019 của cô nàng đạt được thành tích PAK này, trước đó là Love Poem.

Blueming đạt Perfect All-kill các BXH âm nhạc.

Cô nàng IU.

Với năm 2019 số lượng ca khúc đạt PAK có phần giảm thiểu, việc Blueming của IU chính thức đạt Perfect All-kill giúp cho tổng con số bài hát đạt được thành tích này lên con số 6. Các bài hát KPop trước đó đạt PAK trong năm 2019 là Boy With Luv (BTS), Workaholic (BOL4), How Can I Love the Heartbreak, You’re the One I Love (AKMU), Fame (MC Mong), Love Poem (IU). Người hâm mộ đã rất vui mừng cho thành tích này của cô nàng IU.

IU liên tục mang về thành tích mới.

MV Blueming của IU.

Một lần nữa xin chúc mừng IU với thành tích mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất