Âm Nhạc

Góc tự hào: BlackPink là đại diện Hàn Quốc duy nhất 'lọt mắt xanh' của Pitchfork

Trí Tú
Chia sẻ

Việc girlgroup nhà YG chinh phục được các nhà phê bình khó tính từ chuyên trang âm nhạc hàng đầu thế giới thực sự là một thành tích đặc biệt.

Ngày 17/12, Pitchfork - trang đánh giá âm nhạc hàng đầu thế giới vừa công bố các danh sách Best Of 2019 bao gồm nhiều hạng mục: album, bài hát, MV… Đáng chú ý, trong tất cả các hạng mục, chỉ có 1 đại diện Hàn Quốc “lọt mắt xanh” của chuyên trang khó tính này. Cụ thể, Kill This Love của BlackPink đã được gọi tên trong danh sách MV xuất sắc nhất năm.

MV Kill This Love - BlackPink

BlackPink là đại diện Hàn Quốc duy nhất xuất hiện trong danh sách Best Of 2019 từ Pitchfork.

Sản phẩm từ lần comeback duy nhất của BlackPink trong năm nay đã “hạ cánh” tại hạng 14 trong số những MV mà Pitchfork đánh giá là hay nhất 2019. Những nhà phê bình khó tính của chuyên trang này đã viết những lời “có cánh” dành cho MV Kill This Love: “Ý tưởng độc đáo từ bối cảnh, outfits, đạo cụ đến những màn vũ đạo nhanh sẽ khiến bạn nghẹt thở… Phải nói đến khung cảnh đỉnh cao khi cả 4 thành viên nhảy trong một chiếc bẫy gấu đủ lớn để bẫy 1 chú khủng long T-rex. Tất cả những điều ấy đã được cô đọng chỉ trong 3 phút!“.

Vị trí thứ 14 trong BXH MV từ Pitchfork đã thuộc về BlackPink.

Cảnh quay mà trang âm nhạc này nhận xét là phần độc đáo nhất MV Kill This Love.

Ngay từ khi được “thả xích” vào ngày 5/4 năm nay, mini album Kill This Love với tittle track cùng tên đã đem về cho BlackPink hàng loạt thành tích, kỉ lục trong nước cũng như quốc tế. Cả về phần âm nhạc lẫn MV của nhóm cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn cũng như khán giả. Và việc Kill This Love có thể chinh phục được các giám khảo khó tính của Pitchfork được xem là một thành tích đặc biệt của girlgroup nhà YG.

Chúc mừng BlackPink cùng Kill This Love đã gặt hái được nhiều trái ngọt trong thời gian qua!

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất