Vào ngày 28/7, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nhạc tháng 7. Bảng xếp hạng này được xác định bằng cách phân tích 99.012.960 dữ liệu được tổng hợp từ ngày 26/6 đến ngày 27/7 trên các mục như phạm vi phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ mục cộng đồng.

BlackPink vượt qua BTS và Wanna One, vươn lên đứng nhất BXH thương hiệu nhóm nhạc tháng 7BlackPink vượt qua BTS và Wanna One, vươn lên đứng nhất BXH thương hiệu nhóm nhạc tháng 7

Vươn lên vị trí thứ nhất là BlackPink với 10.611.005 điểm. Các từ khóa giúp BlackPink đứng nhất là: “xinh đẹp”, “tươi mới” và “quý giá”, những đường link xếp hạng cao nhất bao gồm “Jennie”, “Running Man” và “Billboard.” Phân tích độ tiêu cực của họ cho thấy 81,33% phản ứng tích cực.

BlackPink vượt qua BTS và Wanna One, vươn lên đứng nhất BXH thương hiệu nhóm nhạc tháng 7

Siêu hit Ddu-du-ddu-du của BlackPink.

Chỉ kém BlackPink 4000 điểm, BTS đã ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ hai trong tháng 7 này với số điểm là 10,607,026. Theo ngay sau BTS là Wanna One với 7,557,134 điểm.

BlackPink vượt qua BTS và Wanna One, vươn lên đứng nhất BXH thương hiệu nhóm nhạc tháng 7

BlackPink vượt qua BTS và Wanna One, vươn lên đứng nhất BXH thương hiệu nhóm nhạc tháng 7

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về:

4. TWICE

5. MAMAMOO

6. MOMOLAND

7. EXO

8. Red Velvet

9. SEVENTEEN

10. Bolbbalgan4

11. GFRIEND

12. BTOB

13. SHINee

14. BIGBANG

15. IU

16. WINNER

17. NU’EST W

18. (G)I-DLE

19. Oh My Girl

20. Park Hyo Shin

21. INFINITE

22. AOA

23. Davichi

24. Epik High

25. iKON

26. Chungha

27. Shaun

28. Yoon Jong Shin

29. PENTAGON

30. Melomance