Vào ngày 28/7, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nhạc tháng 7. Bảng xếp hạng này được xác định bằng cách phân tích 99.012.960 dữ liệu được tổng hợp từ ngày 26/6 đến ngày 27/7 trên các mục như phạm vi phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ mục cộng đồng.
Vươn lên vị trí thứ nhất là BlackPink với 10.611.005 điểm. Các từ khóa giúp BlackPink đứng nhất là: “xinh đẹp”, “tươi mới” và “quý giá”, những đường link xếp hạng cao nhất bao gồm “Jennie”, “Running Man” và “Billboard.” Phân tích độ tiêu cực của họ cho thấy 81,33% phản ứng tích cực.
Siêu hit Ddu-du-ddu-du của BlackPink.
Chỉ kém BlackPink 4000 điểm, BTS đã ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ hai trong tháng 7 này với số điểm là 10,607,026. Theo ngay sau BTS là Wanna One với 7,557,134 điểm.
Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về:
4. TWICE
5. MAMAMOO
6. MOMOLAND
7. EXO
8. Red Velvet
9. SEVENTEEN
10. Bolbbalgan4
11. GFRIEND
12. BTOB
13. SHINee
14. BIGBANG
15. IU
16. WINNER
17. NU’EST W
18. (G)I-DLE
19. Oh My Girl
20. Park Hyo Shin
21. INFINITE
22. AOA
23. Davichi
24. Epik High
25. iKON
26. Chungha
27. Shaun
28. Yoon Jong Shin
29. PENTAGON
30. Melomance