Âm Nhạc

BlackPink và những dự định mới trong năm nay: Coachellla, tour diễn vòng quanh thế giới và còn hơn thế nữa

Tố Như
Chia sẻ

Dự đoán sẽ là một năm đặc biệt của Blackpink đây!

Trên đoạn đường Mỹ tiến, BlackPink đã có những chia sẻ nho nhỏ về những dự định sắp đến trong năm 2019 này tại chương trình talkshow Strahan and Sara trên đài ABC. Sau khi trình diễn ca khúc Forever Young, 4 cô gái đã yên vị trên ghế ngồi khách mời để nói chuyện về những dự định đó.

Xem màn trình diễn tại đây!

Được biết, BlackPink đã nói về tour diễn vòng quanh thế giới của nhóm trong thời gian sắp đến. Nhóm chia sẻ về nỗi phấn khích, được giao lưu kết nối với các fan hâm mộ, niềm vui của bản thân khi làm cho các fan hâm mộ của mình mỉm cười hạnh phúc. Đặc biệt, nhóm còn nói về việc lần này, tour lưu diễn vòng quanh thế giới của BlackPink chắc chắn sẽ có trạm dừng tại Mỹ - nơi được xem là thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới hiện nay. Đó như một thử thách lớn cho BlackPink vượt qua để chinh phục được âm nhạc của thế giới.

BlackPink sẽ đến Mỹ trong khuôn khổ tour lưu diễn của họ.

Ở phần sau của chương trình, BlackPink đã công bố chiếc lightstick đáng yêu sẽ được sử dụng trong tour lần này của nhóm. Nhóm cũng không quên nói về sự phấn khích của họ về màn trình diễn ở sân khấu lễ hội Coachella sắp đến. Làm sao mà không háo hức được chứ khi BlackPink sẽ là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên được trình diễn trên sân khấu lễ hội hàng “khủng” của Hollywood này.

Chúc nhóm sẽ may mắn với những dự định sắp đến.

Các fan hâm mộ luôn ủng hộ nhóm mà.

Trong suốt buổi phỏng vấn ngắn này, BlackPink còn được 2 MC mời ăn pizza - một trong những món đặc sản của nước Mỹ. Chỉ thế thôi cho những kế hoạch phía trước của nhóm, ta sẽ cùng chờ đợi và ủng hộ BlackPink hết mình, mọi người nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất