Âm Nhạc

BlackPink trở thành nhóm nhạc nữ Kpop có doanh thu tour diễn cao nhất mọi thời đại

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Dù chưa có hoạt động trở lại đường đua Kpop trong năm 2020, BlackPink vẫn tiếp tục thiết lập được một kỷ lục mà chưa nhóm nhạc nữ nào làm được trong suốt thập kỷ qua!

Mới đây, BlackPink đã chính thức xác lập một kỷ lục mới mà chưa từng một nhóm nữ Kpop nào làm được. Đây tiếp tục là một thành tích mới của nhóm trong năm 2020 cho dù họ chưa có hoạt động âm nhạc nào trong năm nay. Sản phẩm gần nhất mà 4 cô gái phát hành là mini-album Kill This Love cùng bài hát cùng tên vào tháng 4/2019.

BlackPink.

MV Kill This Love - BlackPink.

Cụ thể hơn, theo Touring Data - một trang thống kê doanh thu uy tín hàng đầu trên Twitter, gần đây, tour diễn mang tên In Your Area của BlackPink đã chính thức khép lại với show diễn ở Fukouka, Nhật Bản và thu về thêm 3,3 triệu USD. Con số này nâng tổng doanh thu toàn bộ tour của 4 cô gái lên 56,7 triệu USD - một con số mà bất cứ nhóm nữ nào của Kpop cũng mong muốn đạt được. Và không ngoài dự đoán, cũng nhờ doanh thu chính thức này, BlackPink đã trở thành nhóm nữ Kpop có tổng doanh thu tour diễn cao nhất mọi thời đại.

Chưa dừng lại ở đó, BlackPink còn lập kỷ lục thế giới khi trở thành nhóm nhạc nữ có tour diễn thành công nhất trong thập kỷ từ 2010. Như đã nói ở trên, trong năm 2020 (tính đến thời điểm hiện tại), BlackPink vẫn chưa có một dự án âm nhạc nào. Thay vì hoạt động nhóm, họ tập trung tham gia vào các hoạt động cá nhân như tham gia các tuần lễ thời trang, quảng bá cho các nhãn hàng. Theo các dự đoán của các chuyên gia kinh tế, BlackPink sẽ chính thức trở lại vào tháng 4 tới.

BlackPink.

Một lần nữa chúc BlackPink sẽ thành công hơn trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất