Âm Nhạc

BlackPink thay đổi mọi cấu trúc nhạy cảm tại concert Manchester: Không diễn Ddu-du Ddu-du, bỏ vũ điệu bắn súng và nhiều hơn thế

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Girlgroup nhà YG đang nhận được rất nhiều sự khen ngợi sau buổi diễn tại đây nhờ sự tinh tế của nhóm

Sau khi kết thúc những đêm concert tại 6 địa điểm thuộc Bắc Mỹ, world tour In Your Area của BlackPink hiện đang diễn ra ở các nước khu vực châu Âu. Đặc biệt, buổi diễn ngày 21/5 vừa qua tại Manchester của girlgroup nhà YG đã để lại ấn tượng mạnh và gây xúc động cho người hâm mộ ở đó. Các cô gái đã không ngại thay đổi nhiều phần trong concert nhằm gửi thông điệp bày tỏ sự thương tiếc với những nạn nhân và gia đình của họ trong vụ khủng bố tại Manchester Arena 2 năm trước.

Trước khi bắt đầu đêm diễn, một thông điệp động viên từ BlackPink đã được chiếu trên màn hình chính: “Blinks, cảm ơn vì đã đồng hành cùng chúng mình tối nay. Đây thực sự là một đặc ân đối với nhóm - được biểu diễn tại đây, tại Manchester, đặc biệt là vào thời điểm này. Chúng mình xin gửi tình yêu cùng những lời cầu nguyện đến các nạn nhân cùng bạn bè và người thân, những người đã phải chiến đấu để vượt qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Chúng mình ở đây vì các bạn. #OneLoveManchester.

Bên cạnh đó, bản hit Ddu-du Ddu-du đã được bỏ khỏi buổi diễn vì có lời và vũ đạo liên quan đến tiếng súng. Ca khúc mang giai điệu vui tươi Forever Young mang nội dung tích cực về tuổi trẻ đã được dùng để mở màn thay thế cho Ddu-du Ddu-du. Ngoài ra, một số lời bài hát cùng vũ đạo của các bài diễn concert cũng đã được thay đổi để tránh gợi nhớ vụ khủng bố: cụm từ “blow up” (thổi tung) trong Whistle chuyển thành “glow up” (bừng sáng), không thực động tác bắn súng phần điệp khúc Kill This Love,… Ở phần encore, các thành viên BlackPink đã gửi những lời động viên đến các Blinks Manchester và dành riêng ca khúc Stay sau đó gửi đến 22 nạn nhân đã mất.

Phần vũ đạo đã được thay đổi trong Kill This Love.

Những lời chia sẻ, động viên từ BlackPink trước khi diễn Stay ở phần encore.

Tất cả những chi tiết nhỏ trong concert đã được khéo léo thay đổi để dành riêng cho Manchester đã khiến các fan ở đây vô cùng xúc động. Trên Twitter, những video và fanacc về buổi diễn đang được chia sẻ và nhận được rất nhiều sự quan tâm không chỉ từ người hâm mộ BlackPink mà còn nhiều người khác ở nước Anh. Đa số đều dành lời cảm ơn và khen ngợi đến BlackPink vì sự tinh tế của nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất