MV Kill This Love – sản phẩm phát hành gần đây nhất bởi BlackPink.
Sáng ngày 10/6, sau một thời gian dài để người hâm mộ chờ đợi, YG cuối cùng đã ấn định ngày trở lại chính thức cho BlackPink. Cụ thể, nhóm sẽ phát hành 1 pre-release single vào 6h chiều (giờ Hàn Quốc) vào ngày 26/6 tới đây. Dường như chờ đợi của công chúng đối với BlackPink là rất lớn khi chỉ với 1 tấm poster đơn giản ghi ngày comeback, girlgroup nhà YG đã tạo ra hàng loạt hiệu ứng kéo theo sau đó.
Bài thông báo comeback trên tài khoản Twitter chính thức của BlackPink đã nhanh chóng cán mốc 100.000 likes và 100.000 retweet chỉ trong nửa tiếng. Nhóm đã trở thành girlgroup làm được điều này nhanh nhất Kpop từ trước đến nay. 2 hashtag mừng teaser comeback là #BLACKPINKisComing và #BLACKPINKcomeback đã dẫn đầu worldwide trending trên Twitter với vị trí lần lượt tại #1 và #2. Riêng tại Mỹ, hashtag #BLACKPINKisComing cũng đã đạt #1.
Tên nhóm – “BlackPink” đã nhanh chóng lọt top tìm kiếm trên Melon, hiện đang ở vị trí thứ 3 và vẫn có xu hướng tăng lên. Tại Weibo, từ khóa “BLACKPINK ngày comeback” cũng đang “leo hạng” trên hot search và hiện ở top 17. Sản phẩm gần đây nhất của BlackPink là Kill This Love đã bất ngờ quay trở lại BXH real-time của Genie ở hạng 180 sau gần 15 tháng phát hành.
Đặc biệt nhất chắc chắn phải nói đến tình hình cổ phiếu YG sau thông tin ngày comeback của BlackPink. Sau 1 thời gian liên tục sụt giảm vì cách đối xử vô trách nhiệm đối với BlackPink, cổ phiếu của YG đã bất ngờ tăng như tên lửa, theo hình gần thẳng đứng chỉ sau khi hình teaser comeback được tung ra. Với hàng loạt hiệu ứng và đặc biệt là chuyện giá cổ phiếu, người hâm mộ BlackPink mong rằng YG sẽ “sáng mắt ra” mà thay đổi cách quản lí BlackPink, đối xử thật tốt đối với “gà đẻ trứng vàng” của công ty.