Âm Nhạc

BlackPink, Red Velvet hay TWICE: Girlgroup nào từ BIG3 sở hữu lightstick 'chuẩn không cần chỉnh?

Theo Soompi - All Kpop
Chia sẻ

BlackPink, Red Velvet hay TWICE là nhóm nhạc nữ có lightstick đẹp nhất?

Từ trước đến nay, lightstick luôn là một trong những thứ giúp mỗi nhóm nhạc Kpop khẳng định được sự riêng biệt của mình và nó thường được dùng trong các concert, lễ trao giải và chương trình âm nhạc hàng tuần. Tính đến thời điểm hiện tại, Kpop đã có tới hơn 40 nhóm có lightstick và trong đó nổi những nhóm nhạc có lightstick nổi bật nhất là: BTS, Shinee, EXO, Seventeen, BlackPink, TWICE, Red Velvet,….

Và mới đây, ngay sau khi Red Velvet tung ra lightstick của mình, các cư dân mạng đã đặt lên “bàn cân” ba lightstick của 3 nhóm nhạc nữ đến từ các công ty trong BIG 3 là: BlackPink (YG), TWICE (JYP), Red Velvet (SM) để so sánh xem nhóm nhạc nào có lightstick đẹp nhất. Ngay bây giờ, hãy cùng Saostar đi tìm hiểu kỹ về những lightstick này trước khi đưa ra kết luận cuối cùng nhé!

Candy Bong (TWICE)

Lightstick của TWICE được phát hành chính thức vào ngày 21/10/2016 với tên gọi Candy Bong - lấy ý tưởng từ ca khúc Candy Boy trong mini album đầu tiên của nhómThe Story Begins. Giống với màu sắc chính thức của nhóm, Candy Bong khi phát sáng sẽ là sự kết hợp của hai màu : apricot (màu quả mơ) và neon magenta (màu đỏ tươi pha neon).

Khác với những lightstick bình thường, Candy Bong còn sở hữu cho mình chức năng Mood Light giúp cho lighstick có thể biến thành một chiếc đèn ngủ bình thường khi nó được gắn với phần đế đi kèm trong hộp. Ngoài ra, JYP cũng phát hành một ứng dụng đi kèm với lightstick giúp fan có thể chỉnh màu theo ý thích của mình và đây cũng là một sáng tạo rất độc đáo trên Candy Bong.

Pyong Bong (Black Pink)

Lightstick của BlackPink là một thiết kế rất độc đáo với hình dáng giống “búa đồ chơi” một cách kỳ lạ. Pyong Bong được kết hợp bởi hai màu chính của BlackPink là màu đen và màu hồng, thêm vào đó là hai đầu trái tim ở hai bên lighstick làm bằng silicon giúp cho fan có thể gõ nhẹ nó mà không sợ bị hỏng.

Ngoài chức năng bình thường, điều đặc biệt khiến fan của BlackPink vô cùng thích thú là lightstick của các cô gái có thể phát nhạc. Đây là một điều mà hiếm lightstick của nhóm nhạc nào có thể làm được.

Mandu Bong (Red Velvet)

Sở hữu cho mình một màu cam chủ đạo kết hợp với logo RV vô cùng sang chảnh đã giúp Mandu Bong của Red Velvet nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Được biết, Red Velvet cũng là nhóm nữ đầu tiên của SM được thiết kế lightstick riêng cho mình.

Theo SM Global Shop, phần đầu lightstick của Red Velvet được dựa trên một chiếc cupcake thế nhưng, tất cả đối với người hâm mộ, thứ hiện lên trong đầu khi nhìn thấy lightstick này chỉ là những chiếc… bánh bao. Dù sao, đây cũng là một lightstick khá đẹp sau hàng loạt các lightstick được SM sản xuất bị fan kêu trời vì quá kỳ lạ.

Theo bạn, đâu là lightstick đẹp nhất trong 3 lightstick trên? Hãy vote ngay dưới đây nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi - All Kpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất