Âm Nhạc

Vé dome tour liên tục sold out, BlackPink bất ngờ dành tặng món quà đặc biệt cho người hâm mộ trên toàn nước Nhật

Trí Tú
Chia sẻ

Đây chính là điều mà BlackPink muốn làm để đáp lại tình cảm lớn từ J-Blinks dành cho nhóm.

Ngày 22/2 sắp tới, BlackPink sẽ có đêm diễn tại Fukuoka Yahoo Dome (Nhật Bản). Đây là concert cuối cùng trong chuỗi dome tour thuộc world tour In Your Area của nhóm. Với việc cả 3 đêm diễn trước đó tại Tokyo Dome và Kyocera Dome đều cháy vé và BlackPink cũng sắp sold out buổi concert cuối cùng này, sáng ngày 23/1, YG đã ra thông báo đặc biệt đáp lại tình cảm của người hâm mộ tại xứ sở hoa anh đào.

Tokyo Dome với sức chứa 55.000 khán giả đã được phủ kín bởi người hâm mộ BlackPink trong đêm concert ngày 4/12/2019.

Theo thông báo từ YG, đêm concert In Your Area tại Fukuoka Yahoo Dome ngày 22/2 sẽ được phát sóng trực tiếp tại 96 rạp chiếu phim trên toàn nước Nhật. Vì là đêm diễn cuối cùng trong chuỗi dome tour Nhật Bản nên BlackPink sẽ có nhiều điều đặc biệt gửi đến J-Blinks trong buổi concert này. Chính vì vậy, YG đã quyết định phát sóng trực tiếp trên toàn quốc để tất cả Blinks Nhật Bản có thể nhận được món quà ý nghĩa từ các cô gái.

Đây quả là một tin vui đối với người hâm mộ BlackPink tại xứ sở hoa anh đào. Còn đúng 1 tháng nữa là concert tại Fukuoka Yahoo Dome sẽ diễn ra, chúc cho đêm diễn khép lại dome tour này của nhóm sẽ thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó, mong rằng girlgroup nhà YG sẽ nhanh chóng trở lại đấu trường âm nhạc bởi lẽ không chỉ Blink mà các fan Kpop khác cũng đã chờ đợi quá lâu cho màn comeback tiếp theo kể từ Kill This Love.

MV Kill This Love - sản phẩm gần nhất được BlackPink “thả xích” cũng đã gần tròn 1 năm tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Trí Tú

Tin mới nhất