Âm Nhạc

BlackPink phát hành mini album Kill This Love tiếng Nhật, gây chú ý bởi có tới… 7 phiên bản khác nhau

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây sẽ là món quà đặc biệt mà BlackPink dành tặng cho người hâm mộ của mình tại Nhật Bản.

Ngày 11/9, Black Pink sẽ chính thức cho phát hành mini album Kill This Love bằng tiếng Nhật, sản phẩm đặc biệt được dành cho người hâm mộ của nhóm tại xứ sở hoa anh đào. Được biết, đây là sản phẩm thuộc chuỗi dự án tại Nhật Bản sắp tới của BlackPink và những cô gái sẽ có nhiều sự kiện đặc biệt để quảng bá cho album lần này. Đây được xem như động thái “đền bù” của BlackPink dành cho fan Nhật Bản sau khoảng thời lãng quên thị trường này để mãi mê cho việc đi tour.

Ngày 11/9, Black Pink sẽ chính thức cho phát hành mini album Kill This Love bằng tiếng Nhật.

Mini album tiếng Nhật lần này sẽ có tổng cộng 5 ca khúc, mỗi ca khúc sẽ có 2 phiên bản ngôn ngữ khác nhau là Nhật Bản và Hàn Quốc, bao gồm: Kill This Love, Don't Know What To Do, Kick It, Hope Not, Ddu-Du-Ddu-Du remix. Bên cạnh đó, mini album lần này cũng khiến cho nhiều người phải choáng khi có tới tận… 7 phiên bản khác nhau: Phiên bản Black, phiên bản Pink, phiên bản Nhật và phiên bản cá nhân của từng thành viên. YG dường như đã rất chịu chi cho sản phẩm lần này của những cô gái BlackPink.

Album bao gồm 5 ca khúc với 2 phiên bản ngôn ngữ Hàn Quốc và Nhật Bản và sẽ có tận 7 phiên bản album khác nhau.

Mặc dù giữa Nhật Bản và Hàn Quốc đang diễn ra cuộc chiến thương mại khá căng thẳng và đây có khả năng sẽ là rào cản cho những sản phẩm tại thị trường này của những ca sĩ Kpop. Tuy nhiên với sự nổi tiếng và sức hút mãnh liệt của mình, BlackPink hoàn toàn có thể vượt qua được những chướng ngại đó để có thể mang mini album tiếng Nhật này đến với người hâm mộ của mình.

Mặc dù đang phải đối mặt với cuộc chiến thương mại Nhật - Hàn, nhưng chắc chắn điều này sẽ không làm khó được BlackPink.

Xem thêm: Kill This Love của BlackPink chính thức cán mốc 500 triệu view

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất