Âm Nhạc

BlackPink mất thế độc tôn girlgroup Kpop trên Billboard Artist 100 khi BXH chính thức có thêm nhóm nhạc nữ khác xuất hiện

Thụy Hân
Chia sẻ

Và girlgroup Kpop vừa mới góp mặt trong BXH Billboard Artist 100 là một cái tên không hề xa lạ với BlackPink.

MV Kill This Love của BlackPink.

Billboard Artist 100 là một trong những phân nhánh BXH nổi bật của Billboard về mức độ phổ biến, nổi tiếng của các nghệ sĩ trên toàn thế giới. Có được một vị trí trong Billboard Artist 100 cho thấy được độ phủ sóng của nghệ sĩ, nhóm nhạc đó trên thị trường quốc tế hiện tại. Và trong cập nhật hệ thống mới đây, đã có rất nhiều nghệ sĩ nổi bật lần đầu tiên xuất hiện trong top 100 của BXH này. Trong số đó, có một cái tên đã làm lung lay vị thế độc tôn girlgroup Kpop trên Billboard Artist 100 của BlackPink và cũng không quá xa lạ với người hâm mộ. Đó chính là nhóm nhạc nữ Twice đến từ JYP Entertainment.

BlackPink mất thế độc tôn girlgroup Kpop trên Billboard Artist 100 khi Twice chính thức xuất hiện.

Cụ thể, trong cập nhật các thứ hạng mới đây, nhóm BlackPink mất thế độc tôn girlgroup Kpop trên Billboard Artist 100 khi Twice chính thức ghi tên vào BXH này. Nhóm Twice đã có màn ra mắt tại Billboard Artist 100 ở vị trí thứ 96. Tuy đây chưa phải là một thứ hạng cao nhưng là khởi đầu tốt cho hành trình vươn ra quốc tế khi sau gần 5 năm hoạt động, nhóm Twice cũng đã có mặt tại BXH danh giá này. Twice vừa có màn comeback trên đường đua Kpop 2020 với sản phẩm More & More. Có thể nói sự bứt phá của sản phẩm lần này là một trong những yếu tố quan trọng giúp Twice vươn lên trong BXH Billboard Artist 100 thời gian này.

Twice debut trên BXH Billboard Artist 100 ở No.96.

Màn comeback More & More giúp Twice bứt phá hơn trên thị trường quốc tế.

MV More & More của Twice.

Việc Twice có mặt trong Billboard Artist 100 giúp nhóm trở thành girlgroup Kpop thứ hai từng ghi tên mình vào BXH nổi tiếng này. Trước đó,B BlackPink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc duy nhất làm được thành tích ấn tượng này. Chính vì thế khi Twice xuất hiện, BlackPink mất thế độc tôn girlgroup Kpop trên Billboard Artist 100. Sắp đến, BlackPink cũng sẽ chính thức tái xuất đường đua, hứa hẹn đây tiếp tục là một cuộc chiến bất phân thắng bại giữa hai nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay.

Twice là girlgroup Kpop thứ 2 sau BlackPink có mặt trên Billboard Artist 100.

BlackPink cũng chuẩn bị tái xuất, hứa hẹn bùng nổ trong thời gian tới.

Hãy cùng theo dõi các hoạt động tương lai của Twice và BlackPink trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất