Mặc dù số bài hát ít ỏi, số lần comeback chỉ đếm được trên đầu ngón tay, nhưng sức hút của 4 cô gái nhà YG trên toàn cầu là điều không ai có thể phủ nhận, liên tục xưng vương trên mặt trận Youtube, tham dự hàng loạt chương trình tầm cỡ ở quốc tế như Coachella, The Late Show, Good Morning America…
Dấu ấn trong năm 2019 của BLACKPINK chắc chắn không thể nhắc đến tour diễn vòng quanh thế giới đầu tiên của 4 cô nàng mang tên IN YOUR AREA đổ bộ qua 4 châu lục. Bắt đầu vào ngày 10/11/2018 tại Seoul, Hàn Quốc BLACKPINK đã “chinh chiến” qua 18 đêm diễn tại Châu Á, 7 đêm tại Bắc Mỹ, 6 đêm ở Châu Âu và 2 đêm tại Châu Đại Dương. Chỉ còn 3 buổi diễn tại Nhật Bản vào ngày 04,05/01/2020 và ngày 04/02/2020 là các cô gái chính thức kết thúc 36 đêm diễn đầy thành tựu trên toàn thế giới.
Mặc dù tour diễn chưa chính thức kết thúc nhưng BLACKPINK đã đạt mức doanh thu vô cùng ấn tượng, phòng vé tại Mỹ đã xác nhận vào ngày 01/01/2020 rằng world tour BLACKPINK 'IN YOUR AREA' chính là tour diễn thành công nhất lịch sử nhóm nhạc nữ Kpop. Theo dữ liệu của Touring Data, BLACKPINK đã thu về tổng cộng 37.13 triệu USD với 266.296 người tham gia, mức vé trung bình là 143,19 USD.
Cụ thể, ở Châu Á BLACKPINK đã thu về 2.254.548 USD với 134.871 người tham gia, ở Bắc Mỹ là 1.118.758 USD với 75.977 người tham gia, tại Châu Âu các cô nàng tiếp tục thành công đạt được mức doanh thu ấn tượng 4.178.691 USD với 29.338 khán giả, và Châu Đại Dương cũng không hề kém cạnh với 2.734.646 USD với 26.490 người tham dự. Đây là số doanh thu trung bình ở mỗi thành phố mà IN YOUR AREA “càn quét” qua, bằng những con số ấn tượng này, BLACKPINK chính thức được công nhận là nhóm nhạc sở hữu tour diễn thành công nhất lịch sử nhóm nhạc nữ Kpop trong năm 2019.
Vào hôm nay (04/01/2020), BLACKPINK sẽ tiếp tục hoàn thành chuỗi tour diễn IN YOUR ARE tại Kyocera Dome, Nhật Bản. Được biết, vé concert của 4 cô gái nhanh chóng sold out, hình ảnh người hâm mộ xếp hàng dài tại điểm diễn cũng để thấy sức hút khổng lồ của BLACKPINK ở xứ sở mặt trời mọc, sau khi kết thúc 3 đêm diễn cuối cùng của tour diễn ấn tượng này, hứa hẹn mốc doanh thu tổng của toàn bộ 36 concert sẽ còn chạm đến con số “khủng” hơn nữa. Đây chắc chắn là bước đệm vô cùng lớn cho sự trở lại của BLACKPINK vào năm 2020.