Âm Nhạc

Knet 'rơi nước mắt' phát hiện hành động ý nghĩa của BlackPink để tưởng niệm Sulli

Katie
Chia sẻ

Vì dành sự tôn kính với tiền bối, girlgroup nhà YG đã đành "thất hứa" với người hâm mộ.

Ngày 21/9, BlackPink đã có private stage đầu tiên tại Seoul. Trong phần chơi game, Lisa và Jisoo đã thua cuộc và hình phạt dành cho 2 cô nàng chính là phải diện outfit “thảm hoạ” hoặc hài hước khi ra sân bay và chụp lại đăng tải trên Instagram. Đến tuần trước, tại fansign, Jisoo đã “nhắc nhở” các fan nhớ chờ đợi màn xuất hiện đặc biệt của 2 cô nàng trong chuyến bay sang Tokyo ngày 17/10 khiến Blinks vô cùng hào hứng chờ đợi điều đặc biệt này.

Tuy nhiên, đã không có màn “biến hoá” đặc biệt nào tại sân bay ngày hôm qua. Cả 4 thành viên đều mặc outfit tối màu khi lên đường sang Nhật. Tuy nhiên, các fan không hề thất vọng mà lại vô cùng cảm động khi biết được lí do cho điều này: Các cô gái BlackPink đã lựa chọn trang phục màu tối khi xuất hiện trước công chúng như 1 cách tưởng niệm sự ra đi của tiền bối Sulli f(x) vào ngày 14 vừa qua.

Jisoo và Jennie với outfit xanh đen.

2 cô em út Rosé, Lisa cũng diện trang phục tone xanh - xám.

Vì thể hiện sự tôn kính và tưởng niệm với tiền bối, các thành viên BlackPink đã đành “thất hứa” với Blinks. Dù vậy, chẳng ai có thể than phiền gì về các cô gái mà còn dành cho họ những lời khen ngợi đặc biệt vì hành động tinh tế này.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất