MV How You Like That - sản phẩm vừa phát hành của BlackPink.
Ngày 30/6, Youtube đã công bố số view thực tế của How You Like That trong 24h đầu tiên. Theo đó, MV của BlackPink đã đạt chính xác 86.3 triệu lượt xem trong ngày đầu, tức hơn 4 triệu so với số view hiển thị lúc đó. Điều này lần nữa khẳng định sự lớn mạnh của girlgroup nhà YG trên nền tảng video lớn nhất thế giới này.
Động thái đầu tiên nhằm ăn mừng kỉ lục này từ BlackPink chính là việc tiết lộ 1 đoạn video về cảnh quay không được lên sóng trong MV How You Like That. Tài khoản Instagram của nhóm vừa đăng tải đoạn cut cảnh Rosé và Lisa trong phân đoạn drop cuối cùng của bài hát.
Đoạn vũ chưa từng công bố của Rosé và Lisa.
Trong video này, 2 cô gái đã tự "sáng tạo" vũ đạo mới, không phải phong cách mạnh mẽ, cool ngầu hay nhẹ nhàng quyến rũ mà là... đáng yêu. Maknae-line của BlackPink đã chơi trò... đập tay theo beat của đoạn drop.
Cũng trong ngày hôm nay, đoạn drop cuối của MV How You Like That bất ngờ được quan tâm mạnh mẽ không chỉ nhờ video của Rosé và Lisa mà còn vì 1 giả thuyết vế ý nghĩa phân đoạn này.
Lyrics ở phần đầu đoạn drop: "Look up in the sky. It's a bird. It's a plane." là lời thoại nổi tiếng của bộ phim Superman. Và ở những nước nói tiếng Anh, hầu hết mọi người đều biết đến câu thoại này. Bên cạnh đó, BlackPink còn thường được viết tắt là "BP" và câu lyrics trên đã sử dụng 2 chữ cái đầu đó - "It's a B(ird). It's a P(lane)." nhằm thể hiện phép so sánh giữa BlackPink và Superman.
Ngay sau đoạn lời này là cảnh 4 thành viên BlackPink chắp tay vào nhau và nhún xuống như thể hiện hình ảnh máy bay hạ cạnh. Tiếp đó, ở cảnh cuối cùng, với hình ảnh bản đồ thế giới phía trên, BlackPink đã đứng ở trung tâm khung hình, mặc trang phục truyền thống của Hàn Quốc. Với ý nghĩa lyrics cùng hình ảnh này ở đoạn cuối MV, Knet cho rằng ý nghĩa ẩn dụ của phần này chính là sự ví von các cô gái BlackPink cũng giống như Superman, một siêu anh hùng đại diện cho đất nước của họ, mạnh mẽ và đầy tự hào.
Những ngày vừa qua, phản ứng của các khán giả tại quê nhà đối với How You Like That đều tích cực, đa số đều dành lời khen cho thông điệp của MV, nhiều người còn gọi gọi BlackPink là niềm tự hào của dân tộc, đem văn hoá Hàn Quốc quảng bá ra thế giới.