Âm Nhạc

Loạt kế hoạch của YG Ent: BlackPink comeback vào tháng 4, debut nhóm nữ nửa cuối 2020

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Cuối cùng, sau đúng 1 năm kể từ lần trở lại với Kill This Love, BlackPink sẽ chính thức trở lại vào tháng 4 tới và đặc biệt hơn, YG Ent còn định debut thêm 1 nhóm nữ vào nửa cuối 2020!

Mới đây, YG Ent đã chính thức xác nhận một loạt các hoạt động trong thời gian sắp tới của họ. Được biết, trong năm 2020, công ty quản lý này hứa hẹn sẽ thay đổi bản thân và cố gắng hoạt động chăm chỉ sau một năm 2019 với rất nhiều scandal. Liệu những hứa hẹn này của YG có thực sự xảy ra và công ty sẽ đưa những nhóm BlackPink, Winner, iKON,… trở lại đều đặn?

BlackPink.

Cụ thể hơn, ngày 27/2, YG Ent đã chính thức xác nhận sẽ cho ra mắt một nhóm nhạc nữ mới vào nửa cuối năm 2020. Đây cũng là điều được nhiều người hâm mộ dự đoán từ lâu, nhất là sau khi công ty này đưa Jane Wang và Vicky Wei - hai thực tập sinh người Trung tham gia show sống còn Idol Producer 3. Thế nhưng, ngoài những nhận xét tích cực, thông tin YG sẽ cho ra mắt nhóm nữ cũng khiến người hâm mộ dậy sóng vì đến thời điểm hiện tại, BlackPink và Winner vẫn có những hoạt động âm nhạc quá ít và thậm chí là chưa có một dự án nào trong năm nay.

Jane Wang….

…. và Vicky Wei là hai thực tập sinh YG gửi đi tham dự Idol Producer 3.

Giải đáp cho thông tin này, YG Ent xác nhận họ sẽ luôn đưa những hoạt động của BlackPink và Winner lên đầu và tập trung hết sức lực cho hai nhóm trong năm nay. Ngoài ra, theo các chuyên gia kinh tế, BlackPink sẽ chính thức trở lại vào tháng 4 tới - tròn đúng 1 năm kể từ khi bài hát mới nhất của họ ra mắt Kill This Love và mini-album cùng tên. Chưa dừng lại ở đó, một câu hỏi lớn nữa được người hâm mộ đặt ra là nhóm nhạc nam tân binh Treasure của YG Ent bao giờ sẽ ra mắt và liệu họ sẽ debut sau nhóm nữ mới?

Winner.

Hy vọng YG sẽ sớm xác nhận cụ thể hoạt động trong năm 2020 của các nghệ sĩ trong công ty. Một lần nữa chúc các nhóm nhạc trong công ty luôn thành công rực rỡ!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất