Âm Nhạc

BlackPink: Comeback chính xác chưa thấy mà ngày đi tour đã ấn định rõ ràng

Theo Soompi
Chia sẻ

Tuy nhiên, "bố" Yang nhà YG cũng đã có động thái mới về việc trở lại của các cô nàng.

Ngày 27/3, YG Entertainment xác nhận thông tin BlackPink đang chuẩn bị cho tour diễn tại Nhật Bản đầu tiên vào cuối tháng 7. Chuỗi BLACKPINK Arena Tour 2018 gồm 6 concert được tổ chức ở 3 thành phố Osaka, Fukuoka và Chiba.

Tuy nhiên, phản ứng của fan khi nhận được thông tin này là hết sức buồn cười, họ thắc mắc BlackPink chỉ ra mắt 5 ca khúc, vậy các cô gái sẽ làm gì trong suốt buổi diễn với chừng đó bài hát? Cái mà người hâm mộ quan tâm nhất bây giờ là ngày comeback rõ ràng sau hàng loạt lời hứa “sớm thôi”, “hãy kiên nhẫn”,… của chủ tịch YG.

Lịch trình tour diễn của BlackPink tại Nhật.

Đáp lại mong chờ của fan, “bố” Yang cũng đã lên tiếng. Cụ thể, ông vừa đăng tải lên tài khoản chính thức hình ảnh 2 bài hát của Big Bang và iKON nằm vị trí cao trên bảng xếp hạng âm nhạc kèm theo rất nhiều hashtag. Trong đó, gây chú ý nhất là dòng “Tháng 4 dành cho Winner” và “Tháng 5 sẽ là của Blackpink”, tiết lộ kế hoạch comeback sắp tới của các cô gái sau hơn 9 tháng im ắng tuy chưa có ngày xác định.

Bài post của Yang Hyun Suk.

Trước đó, chủ tịch Yang cũng đã thông báo việc thu âm cho album trở lại của BlackPink đã hoàn thành và sớm phát hành.

Người hâm mộ cũng phát hiện các cô gái đến đảo Jeju cùng nhiều dancer, họ nghĩ rằng BlackPink đến đấy để quay MV.

Fan YG ai cũng biết, ngày comeback của idol luôn là một “ẩn số” khó giải nghĩa, thế nên cùng chờ xem lời hứa lần này của “bố” Yang có được thực hiện đúng không nhé!

Xem lại MV gần nhất và chuẩn bị tinh thần cho màn comeback của các nàng BlackPink nào!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất